Sao & Đời Sống

‘Hot girl con lai’ 16 tuổi có gu thời trang gợi cảm, thường xuyên khoe 3 vòng chuẩn như người mẫu

Hà My
Chia sẻ

Cô nàng Nhật Anh thường xuyên đăng những bức ảnh gợi cảm lên trang cá nhân của mình. Không chỉ sở hữu gương mặt xinh xắn, cô bạn còn có số đo 3 vòng chuẩn như người mẫu.

Mang trong mình 2 dòng máu Việt - Mỹ, cô bạn Wilson Nhật Anh (sinh năm 2002) được dân mạng đặt cho biệt danh “hot girl con lai” bởi gương mặt xinh xắn. Bên cạnh đó, vóc dáng quyến rũ của cô gái này chính là điểm thu hút người đối diện.

Nhật Anh có cha người Mỹ, mẹ người Việt Nam, hiện sinh sống tại TP.HCM. Dù mới 16 tuổi nhưng cô nàng không hề ngần ngại khi đăng những bức hình khá gợi cảm trên mạng xã hội. Vóc dáng siêu chuẩn cộng với việc theo đuổi phong cách gợi cảm khiến Nhật Anh trở nên hot hơn bao giờ hết.

Nhật Anh có phong cách khá gợi cảm và táo bạo

Trang cá nhân của cô bạn có hơn 130.000 lượt theo dõi và con số ngày một tăng sau khi những bức ảnh của Nhật Anh được lan truyền trên mạng xã hội.

Hiện Nhật Anh đang kinh doanh mỹ phẩm online và sẽ du học Mỹ trong thời gian tới. Sở hữu thân hình chuẩn như vậy nhưng cô nàng cũng khẳng định cơ thể hiện tại của bản thân là tự nhiên, không hề có sự can thiệp của phẩu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc lai của cô bạn 16 tuổi

Sau khi đăng tải, bên cạnh những lời khen có cánh dành cho Nhật Anh thì không ít người chê bai và cho rằng cách ăn mặc này không hề phù hợp với cô bé 16 tuổi. Tuy nhiên, cô nàng như thể đã quá quen với điều đó và tiếp tục theo đuổi phong cách hiện tại.

Cùng ngắm thêm vài hình ảnh của “hot girl con lai” này nhé.

Cô nàng có thân hình vô cùng quyến rũ

Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn nên Nhật Anh không ngần ngại khoe vóc dáng như thế này

Gu thời trang táo bạo của Nhật Anh.

Ảnh: Facebook, Instagram

Chia sẻ

Bài viết

Hà My

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất