Sao & Đời Sống

Hot girl bị 'tố' sống ảo vì mới hôm trước kêu gọi ngưng sử dụng đồ nhựa, hôm sau đã đăng ảnh ăn hàng sử dụng ly nhựa

Min An
Chia sẻ

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc trước đó, cô nàng có đăng một bài viết kêu gọi giảm thiểu xài đồ nhựa để bảo vệ môi trường. Nhưng hôm sau, cô nàng đã khiến dân tình hết hồn khi đi ăn và dùng ly nhựa xài một lần.

Vì là những cô gái xinh đẹp, nhiều followers… nên nhất cử nhất động của các hotgirl Việt luôn được dân tình cực kỳ quan tâm. Mới đây, Cococheoli (tên thật là Phương Anh) - một hotgirl vòng 3 khá nổi tiếng trên Instagram đã dính vào một ”thị phi” mới.

Mọi chuyện bắt nguồn từ việc trước đó, cô nàng có đăng một bài viết kêu gọi giảm thiểu xài đồ nhựa để bảo vệ môi trường. Có thể thấy, đây là vấn đề được quan tâm nhất hiện nay của cộng đồng mạng, vì vậy, động thái này của nàng hotgirl khiến nhiều người khen ngợi.

Lời kêu gọi hạn chế xài đồ nhựa dùng 1 lần của nàng hotgirl.

Thế nhưng, liên ngay sau đó, người ta thấy cô nàng đăng ảnh đi ăn miến gà và sử dụng ly nhựa đựng trà đá. Ngay lập tức, dân tình gọi cô nàng là ”sống 2 mặt”, lời nói không đi đôi với hành động.

Bức ảnh đi ăn miến gà với ly trà đá bằng nhựa trên bàn khiến Cococheoli nhận gạch đá.

Bị chỉ trích, mới đây, Cococheoli đã phải đăng đàn ”giãi bày” trên story. Cô giải thích rằng vì đi ăn miến gà hơi vội nên không cầm theo bình nước chuyên dụng. Cô chụp và post bức ảnh này lên chủ ý để chỉ cho mọi người quán miến gà bán lề đường nhưng khá là ngon, nên cô không hiểu vì sao 1 bức ảnh như vậy khiến cho cô bây giờ rất áy náy và khó chịu vì những thông tin sai sự thật xảy ra sau đó.

Cô khẳng định: ”Mình không theo trend, mình khẳng định 1 điều là mình rất yêu động vật, yêu môi trường, yêu thiên nhiên… Và giờ chỉ vì 1 bức ảnh mà mình cảm thấy mình bị xúc phạm như kiểu mình là người sống ảo”

”Mình chỉ muốn nói ở Việt Nam việc sử dụng nhựa 1 lần rất nhiều và tràn lan nên đôi khi mọi người vẫn vô tình sử dụng nó. Việc hạn chế 100% là rất khó. Mình cũng đang cố gắng làm cho mọi người thay đổi dần dù chỉ là 1 chút”

Không chỉ có lần ồn ào này, mà trước đó, Cococheoli cũng dính vào nghi án ”nâng ngực” nhưng lại quảng cáo cho thuốc tăng kích thước vòng 1 nhằm mục đích PR bán hàng.

Vòng 1 khiêm tốn trước đây của Phương Anh.

Hiện tại, vòng 1 của cô đã nảy nở hơn trước.

Đây được cho rằng là bằng chứng ”tố” hotgirl đã phẫu thuật nâng ngực.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất