Sao & Đời Sống

Hot girl Brazil… 12 tuổi khiến cư dân mạng tranh cãi vì vòng 1 khá nở nang

Họa Mi
Chia sẻ

Không chỉ có gương mặt ưa nhìn mà nữ sinh này còn có vòng 1 khá nở nang

Ai cũng biết teen nước ngoài phát triển sớm hơn teen Việt. Ngay từ cấp 2, họ đã phổng phao, cao lớn trông thấy. Thế nhưng, cư dân mạng vẫn hết sức ngạc nhiên khi ngắm nhìn những bức ảnh khá là gợi cảm, xinh đẹp của nữ sinh 12 tuổi sống tại Brazil dưới đây.

Nếu không nói trước, chắc ít ai tin cô bé này mới 12 tuổi. Thật vậy. Gương mặt rất nét, vóc dáng thon gọn, đặc biệt là vòng 1 vô cùng nở nang. Ý thức được nhan sắc của mình, cô nàng rất chăm đăng ảnh tự sướng cũng như ảnh đi bơi cùng bạn bè.

Thông tin về cô gái này khá ít ỏi, chỉ biết rằng tên cô là Thabata Hissnauer. Không chỉ có cư dân mạng Việt Nam, mà cư dân mạng nước ngoài cũng lên tiếng tranh cãi về ”sự lớn sớm” của cô gái này. Họ cho rằng, dù cơ thể phổng phao hơn bình thường thì ở độ tuổi này, cũng không nên chụp ảnh khoe vòng 1 với bikini như thế.

Một số người khác thì thoải mái hơn khi cho rằng, ở nước ngoài, chuyện này là bình thường. Và chúng ta phải tập quen với chuyện đó đi, nhất là khi mạng xã hội càng ngày càng phát triển và con nít được tiếp xúc với nó từ khá sớm.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất