Sao & Đời Sống

'Hot girl' bán vé xe bus được dân mạng rần rần truy tìm link Facebook là ai?

Dịu Dịu
Chia sẻ

Ngay khi bức ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều anh chàng si tình đã nhanh chóng truy tìm info và link Facebook của cô gái xinh đẹp này.

Dàn soát vé trai xinh gái đẹp trên những tuyến xe bus là câu chuyện chưa bao giờ hết hot. Ai mà chẳng thích ngắm nhìn những anh chàng hay những cô nàng phụ xe xinh đẹp cơ chứ.

Mới đây trên mạng xã hội nhanh chóng xuất lan truyền hình ảnh một bạn nữa nhân viên soát vé có gương mặt vô cùng xinh xắn. Theo chia sẻ, đây là nhân viên soát vé của tuyến xe 78: Bến xe Mỹ Đình - Tế Tiêu.

Nữ nhân viên soát vé xinh đẹp được cộng đồng mạng truy lùng Facebook

Trong ảnh, bạn nữ nhân viên này có khuôn mặt hài hòa, xinh xắn với dáng cao, gầy, đeo kính cận, gương mặt nữ tính ưa nhìn. Nữ nhân viên này ăn mặc khá giản dị và không makeup khiến dân tình chao đảo.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là sinh viên đi làm thêm vào dịp hè bởi bạn nữ này còn tương đối trẻ. Rất nhanh chóng, bức ảnh đã thu hút được hàng ngàn lượt chia sẻ trên mạng xã hội. Cộng đồng mạng đang nhanh chóng chung tay để tìm info, link Facebook của cô bạn xinh xắn này.

Được biết, nữ nhân viên soát vé trong ảnh là Phạm Hà Tú Anh- hiện là sinh viên Đại học Y Hà Nội. Hiện tại Facebook của cô bạn này đang tạm khóa, tuy nhiên bức ảnh “hút hồn” cư dân mạng trên tuyến bus vẫn được lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất