Sao & Đời Sống

Hot girl áo dài bất ngờ khoe giọng hát 'ngọt lịm' khi cover Duyên phận

Thanh Minh
Chia sẻ

Bài hát vốn có nội dung ''đau khổ'' này khi qua giọng hát của Nam Phương, bỗng dưng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Trong số những nữ sinh ”bỗng dưng nổi tiếng” trong hình ảnh áo dài, thì Nguyễn Bùi Nam Phương (SN 1999) có lẽ là cái tên có những hoạt động theo đuổi nghệ thuật năng nổ nhất.

Cô hiện tại đang tham gia cuộc thi Miss Teen và luôn nằm trong top những thí sinh được bình chọn nhiều nhất. Và mới đây, Nam Phương lại khiến dân tình ”há hốc” khi trổ tài ca hát, bằng bản cover Duyên phận ”ngọt như mía lùi”

Vẫn trong tà áo dài nổi tiếng, cùng mái tóc đen dài suôn mượt, Nam Phương thật sự rất tài năng khi cất cao giọng hát ngọt ngào, trong sáng. Bài hát vốn có nội dung ”đau khổ” này khi qua giọng hát của Nam Phương, bỗng dưng trở nên nhẹ nhàng hơn.

Nam Phương chia sẻ, ban đầu cô định cover ca khúc “Em gái mưa”. Nhưng sau khi hát thử thì thầy dạy thanh nhạc của Phương (thầy Nhật Đăng) cho rằng giọng của cô không hợp với nhạc trẻ, và gợi ý cô nàng chọn một bài khác không cùng phong cách. Thế là Phương đã chọn “Duyên phận”, hát thử.

“Tuy bài “Em gái Mưa” đang là phong trào rất nhiều người xem và chia sẻ. Còn “Duyên Phận” đã là trào lưu đã qua rồi, nhưng vì em thích bài hát này nên em cứ hát thôi”, Phương nói.

Cô cũng cho biết thêm, mình rất bất ngờ khi clip cover này lại nhận được lượt like khủng chỉ trong một buổi chiều.

Nam Phương hiện đang là sinh viên năm nhất khoa Ngoại ngữ trường Đại học Công nghiệp TP HCM. Trước đó, cô đã gây bão mạng xã hội với loạt ảnh chụp lén trong tà áo dài vào lễ kỷ niệm 60 năm thành lập trường THPT Trưng Vương (TPHCM). Dù chụp lén, nhưng thần thái của Nam Phương thật sự rất cuốn hút người xem.

Bức ảnh chụp lén đã khiến Nam Phương trở nên nổi tiếng.

Nam Phương ngoài đời là một cô gái xinh đẹp, trẻ trung.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Minh

Tin mới nhất