Sao & Đời Sống

Lộ bảng điểm thi tốt nghiệp được cho là của hot girl Linh Ka 2k2

Thiên Anh
Chia sẻ

Các hot face không chỉ được chú ý tới tài năng mà còn được mọi gương "soi" nhiều mặt khác trong cuộc sống. Thành tích học tập cũng không ngoại lệ.

Chu Diệu Linh (Linh Ka)

Linh Ka là cô bạn đang gây xôn xao cộng đồng mạng thời gian qua với thành tích đáng nể khi dành được nút Play Bạc của Youtube khi chỉ mới 15 tuổi. Và có thể xem là người trẻ nhất tại Việt Nam dành được nút bạc.

Bên cạnh việc nhận được nút bạc, cô nàng này cũng bị khá đông nhận xét thiếu thiện cảm chủ yếu vì những clip thể hiện tình cảm không phù hợp với lứa tuổi.

Linh Ka khoe nút bạc Youtube trên facebook.

Những ngày vừa qua, trên mạng xã hội đã xôn xao thông tin lộ bảng điểm tốt nghiệp cấp 2 được cho là của cô nàng này. Thành tích của cô nàng không mấy khả quan khi chỉ đạt được 6.75 môn Văn và 4 điểm môn Toán (tổng 10,75).

Bảng điểm được cho là của Linh Ka (chưa cập nhật điểm môn anh văn).

Theo nhiều thông tin được biết, Linh Ka từng là học sinh giỏi 9 năm liền, nhưng nếu kết quả thi vào lớp 10 đang lan truyền vừa qua đúng là của cô nàng thì đây không hẳn là con số đẹp.

Theo quy chế tính điểm của kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông, Toán và Văn sẽ là môn nhân hệ số 2, còn môn ngoại ngữ sẽ là hệ số 1. Vì thế đây là bảng điểm chưa được cập nhật hết. Ngoài ra, vẫn có những trường hợp điểm liệt hoặc cộng điểm theo vùng miền,.v.v.

Saostar sẽ nhanh chóng update thêm thông tin về bảng điểm này.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Anh

Tin mới nhất