Sao & Đời Sống

Hot face bị bóc phốt ở bẩn: Ra ngoài thơm lừng nước hoa về nhà rác chất thành núi, quần áo nấm mọc thành cây

Lệ Chi
Chia sẻ

Ra ngoài xinh đẹp, điệu đà, xức nước hoa Chanel No.5 thơm lừng, sang chảnh nhưng đến khi về nhà, nhóm hot facebooker này lại lộ bản chất cao thủ ở bẩn nhất hệ mặt trời.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì loạt ảnh “bóc phốt” thói ở bẩn nhóm các cô nàng được cho là hot facebooker trên mạng xã hội. Được biết, dù ra ngoài ăn mặc lồng lộn, sức nước hoa thơm lừng, toàn xài đồ hiệu nhưng về nhà, cô nàng lộ bản chất cao thủ ở bẩn.

Căn phòng hóa thành bãi rác khi mọi thứ vứt ngổn ngang, quần áo ngâm mấy ngày không giặt, thậm chí có chậu quần áo còn mọc nấm. Căn phòng quá bừa bộn, thành giường gỉ sét, rác, đồ ăn nằm san sát nhau… Tất cả những bức ảnh này khiến ai xem xong cũng đều phải lắc đầu ngao ngán. Quả thực ở bẩn là thói quen rất xấu nhưng con gái mà cũng ở bẩn thì là điều càng khó chấp nhận hơn.

Căn phòng bừa bộn được cho là của một nhóm hot face.

Thành giường bẩn đến kinh hoàng.

Quần áo ngâm lâu không giặt.

Rác và đồ ăn nằm san sát nhau.

Đi cùng với những hình ảnh này, chủ post còn chia sẻ: “Hôm nay được dịp qua nhà con bạn hot face chơi. Than ôi không còn văn nào để diễn tả. Đây là căn nhà chung của 1 nhóm hot face sang chảnh đấy mọi người ạ.

Mở cửa phòng ra thì một mùi hôi khủng khiếp như được mix từ 7749 mùi hôi khác lại. Nước hoa Channel No.5 trên người nó không đủ để lấn át cái mùi trong phòng. Xinh đẹp, sống sang chảnh, check in vip mà chỗ ở thì như thế này đây”.

Hình ảnh nhanh chóng nhận nhiều “gạch đá” từ cư dân mạng. Đa số bình luận đều ném đá không thương tiếc nhóm bạn nữ ở bẩn.

Nâm mọc cây từ chậu quần áo ngâm lâu không giặt.

Nước uống đặt ngay cạnh thùng rác bốc mùi.

“Thằng nào xui mới gặp chúng bọn này, xinh đẹp mà làm gì khi ở bẩn ơi là bẩn”, bạn H.C chia sẻ,

“Điều tôi luôn thắc mắc là làm sao tụi này thành hot face sang chảnh được nhỉ. Chui ra từ cái phòng như bãi rác này mà cũng thơm tho được á. Chỉ sợ là mùi nước hoa xen mùi rác khó ngửi ấy”, bạn T.C viết.

“Bày ra được căn phòng như thế này và sống được ở trong căn phòng đó ngày này qua tháng khác cũng siêu thật”, một thành viên khác chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lệ Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất