Sao & Đời Sống

Loạt biểu cảm khó đỡ của hot boy Quang Đăng, Huyme trong thử thách 'ăn kem 10s'

T.H
Chia sẻ

Xuất hiện trong sự kiện ra mắt kem đánh răng Sensodyne Rapid Action tại một trung tâm thương mại ở TP HCM, Quang Đăng không ngại tham gia thử thách của chương trình là ăn kem trong vòng 10s.

Anh chia sẻ về vấn đề ê buốt răng mình từng gặp phải trong quá khứ khiến bản thân không thể vui vẻ tận hưởng cuộc sống, bỏ đi các món ăn yêu thích. Tuy nhiên, giờ đây, chàng vũ công đã tự tin hơn gấp nghìn lần với hàm răng khỏe mạnh, “đề kháng” ê buốt.

Anh chia sẻ, để có được sức khỏe răng miệng toàn diện, anh rất chăm chỉ dùng loại kem đánh răng chuyên dụng tác dụng nhanh chóng và hiệu quả lâu dài dành cho răng ê buốt..

Quang Đăng chia sẻ trải nghiệm tại sự kiện.

Tại sự kiện, Quang Đăng đã vô cùng thích thú khi được trải nghiệm cảm giác ê buốt và tận mắt nhìn lại hình ảnh “khó đỡ” của mình khi bị buốt đánh ngang răng. Ngoài ra Quang Đăng còn được hướng dẫn và tư vấn về cách giảm nhanh và hiệu quả cho cơn ê buốt răng miệng.

Hình Quang Đăng khi đang nhận sự tư vấn từ chuyên gia răng miệng

Năm 2019 là một năm tăng tốc đầy ngoạn mục của chàng vũ công này khi liên tục cộng tác với những nghệ sĩ trẻ đình đám của showbiz Việt: Đông Nhi, Chi Pu, Vũ Cát Tường,… Ngoài ra, anh cũng tiếp nối thành công của dự án “Vũ Nông Dân” bằng một MV ngoại truyện được đầu tư trau chuốt, với ý tưởng kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, khiến cộng đồng mạng phải trầm trồ trước tài biên đạo đỉnh cao.

 Quang Đăng sôi động tại sự kiện.

Tại sự kiện, Quang Đăng chia sẻ: “Tốc độ là điều rất quan trọng trong hành trình khẳng định bản thân. Khi thế giới luôn thay đổi không ngừng, tôi phải học cách nhanh chóng thích ứng với guồng quay showbiz bằng những vũ đạo sáng tạo hơn, mới mẻ và hiện đại hơn. Nếu bạn không nhanh nhạy, đồng nghĩa với việc bạn tự đào thải mình khỏi cuộc chơi này”.

Tương tự Quang Đăng, Huyme - một hot boy khác xuất hiện trong sự kiện lần này, cũng cho rằng sự nhạy bén trong nghề là điều rất cần thiết. Anh chia sẻ: “Làm sao để nhanh chóng thoát khỏi cái bóng hot vlogger, được khán giả công nhận với vai trò diễn viên là điều không đơn giản”.

Dù vậy, trong năm 2019 này, Huyme cũng tạo được dấu ấn riêng bằng vai nam chính trong phim “Anh thầy ngôi sao” sau loạt vai phụ mờ nhạt trong “Siêu trộm” và “Bạn gái tôi là sếp”.

Hình ảnh của Huyme tại sự kiện.

Ngoài hai hot boy, sự kiện ra mắt kem đánh răng Sensodyne Rapid Action còn có sự góp mặt của ca sĩ Tóc Tiên.

Gần đây, Tóc Tiên thu hút sự chú ý khi ngồi ghế nóng chương trình “Siêu trí tuệ“. Việc phải đối diện với những thần đồng cùng các khả năng thiên phú khiến Tóc Tiên chịu nhiều áp lực. Không ít khán giả cho rằng với vai trò là một ca sĩ, Tóc Tiên chỉ phù hợp với những chương trình giải trí chứ không mang nhiều yếu tố chuyên môn và khoa học như Siêu trí tuệ.

Đáp lại, Tóc Tiên cho rằng những suy nghĩ này là “thiển cận”, vì trước khi bước vào làng giải trí, cô đã từng là học sinh của một trường chuyên nổi tiếng trên địa bàn TP.HCM. Với bản lĩnh và trí tuệ nhạy bén, cô sẵn sàng đương đầu với những thử thách ngoài lĩnh vực nghệ thuật.

 Tóc Tiên biểu diễn tại sự kiện.

Nhìn lại quá trình học tập của Tóc Tiên, những người gọi cô là “hoa trang trí” trong chương trình Siêu trí tuệ sẽ có một cái nhìn khác. Trước khi sang Mỹ du học, nữ ca sĩ sinh năm 1988 tốt nghiệp loại Giỏi trường chuyên Lê Hồng Phong (TP HCM), đỗ 3 trường Đại học thuộc top đầu của thành phố với điểm 10 trọn vẹn môn Sinh học.

Bằng sự thông minh, nhạy bén, tốc độ thăng hạng của Tóc Tiên khiến nhiều ca sĩ trẻ phải dè chừng. Chỉ mất 4 năm sau khi trở về Việt Nam hoạt động nghệ thuật, Tóc Tiên trở thành cái tên hàng đầu được giới trẻ yêu thích với tốc độ “tạo hit” đều đặn như: Ngày mai, Em không là duy nhất, Hôm nay tôi cô đơn quá, Làm gì có ai thương em như anh,… Cô nhanh chóng được các nhãn hàng để mắt tới, và nghiễm nhiên được mời ngồi ghế nóng các cuộc thi đình đám như The Voice 2017, Vietnam Idol nhí.

Vừa qua, Tóc Tiên tăng tốc cho chặng đua cuối năm bằng MV “Nước mắt em lau bằng tình yêu mới” hợp tác cùng Da Lab. MV này đã mang về cho Tóc Tiên thêm thành tích “#1 trending” trên kênh YouTube.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất