Sao & Đời Sống

Hot boy làm điên đảo cư dân mạng những ngày qua lộ diện!

Khái Quỳnh
Chia sẻ

Tuấn Mạnh Trần cái tên thu hút rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng trong những ngày qua. Cùng tìm hiểu xem cậu bạn này có gì mà khiên dân mạng "rần rần" thế nhé!

Mới đây, trên page Hội những người thích ngắm trai châu Á có chia sẻ clip cũng như một số hình ảnh của anh chàng có tên Face book Tuấn Mạnh Trần, khiến cư dân mạng được một phen rụng tim và điên đảo truy lùng để biết danh tính của chàng trai này. Được biết anh chàng tên thật là Trần Mạnh Tuấn, học sinh của trường THPT Trần Nhân Tông - Hà Nội.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng ngoại hình ấn tượng, anh chàng này đang ngày càng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt là các Fans nữ. Sinh năm 1999, Tuấn thuộc thế hệ 9X đời cuối, mang đậm phong cách Hàn và gương mặt trẻ thơ, khiến nhiều fan nữ mê mẩn. Ngoài ra hot boy Hà Nội còn rất đa tài, trong các hoạt động văn nghệ của trường anh chàng cũng tích cực tham gia. Bên cạnh việc học thì hiện nay Mạnh Tuấn còn đang đang kinh doanh shop online, làm mẫu ảnh. Được biết anh chàng vừa đậu vào trường Sân khấu Điện ảnh với vẻ ngoài nam thần này thì tin chắc con đường diễn xuất sẽ mở rộng với anh chàng hot boy này.

Hình ảnh Tuấn và các bạn tham gia hoạt động văn nghệ của trường.

Sau một vài giờ đăng tải hình ảnh và clip về Trần Mạnh Tuấn trên page Hội những người thích ngắm trai châu Á, anh chàng này nhận được 336821 lượt xem (clip), hơn 14000 lượt like (thích), 1653 lượt chia sẻ và gần 1000 bình luận. Đa số ý kiến đều khen ngợi vẻ đẹp trai của anh chàng gốc Hà Nội.

Clip được cư dân mạng chia sẻ về Trần Mạnh Tuấn trong những ngày qua. (Nguồn: hội những người thích ngắm trai Châu Á)

Lướt qua một loạt những hình ảnh của chàng trai này trên Facebook, tin chắc rằng không ít người phải đứng hình mất vài giây vì: “Tuấn trông quá cưng”. Sở hữu khuôn mặt baby cute với đôi mắt hàn quốc, đôi môi nhỏ, chiếc mũi cao thanh cùng làn da trắng. Không chỉ gây ấn tượng mạnh về ngoại hình đẹp mà ngay cả gout ăn mặc cũng rất cá tính và phong cách, anh chàng thường nhận được rất nhiều lời khen của người hâm mộ về phong cách thời trang của mình.

Mặt xinh, dáng cao, da lại trắng, học giỏi,…đúng tiêu chuẩn nam thần của năm.

Mang vẻ ngoài lạnh lùng, cá tính nên đó cũng chính nguyên nhân làm cho các cô nàng phải ngơ ngẩn trước vẻ ngoài tuấn tú của mình.

Ngay cả những bức ảnh đời thường…anh chàng cũng khiến những cô gái chết “đừ đừ” với vẻ nam thần của mình.

Những khoảnh khắc Kute của Tuấn

Anh chàng được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài đẹp trai, cũng như phong cách thời trang vô cùng cá tính.

Diện trang phục học sinh anh chàng vẫn trong rất cuốn hút

Trần Mạnh Tuấn khiến các cô gái “đổ gục” với vẻ ngoài của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Khái Quỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất