Sao & Đời Sống

Hot boy được phong làm 'chàng rể quốc dân' bất ngờ bị 'bóc phốt' quá khứ hút thuốc, PTTM và nhiều tật khác

Họa Mi
Chia sẻ

Sau màn xuất hiện trên truyền hình, Lê Đức đã nhanh chóng được các cô gái phong là ''chàng rể quốc dân'', dành cho những lời khen có cánh. Trang cá nhân của anh chàng lập tức có hơn 100k người theo dõi.

Những ngày này, trên mạng xã hội, dân tình đã thi nhau share một đoạn clip được cắt ra từ chương trình ”Đại chiến kén rể”. Trong clip này là một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn, kiểu ”hot boy Hàn Quốc”. Không chỉ đẹp trai, anh chàng còn giỏi giang và có một màn thể hiện vô cùng thuyết phục trước gia đình các ”nhà gái”

Cụ thể, anh chàng tự giới thiệu mình tên là Trần Lê Đức, sinh năm 1995, hiện đang là Cử nhân điều dưỡng tại bệnh viện Bạch Mai (Hà Nội). Ngoài công việc tại bệnh viện, anh còn đang quản lý một tiệm trà sữa ở Hà Nội. Thu nhập rơi vào khoảng 13 triệu một tháng. Bên cạnh đó, anh còn là người mẫu tự do vì sở hữu chiều cao 1m80 cùng gương mặt rất Hàn Quốc.

Màn thể hiện của Lê Đức trong ”Đại chiến kén rể” (Clip: Beat)

Chính những lý do này, kèm thêm màn giới thiệu xuất sắc như không hút thuốc, rượu bia, biết tôn trọng bạn gái… Lê Đức đã nhanh chóng được các cô gái phong là ”chàng rể quốc dân”, dành cho những lời khen có cánh. Trang cá nhân của anh chàng lập tức có hơn 100k người theo dõi.

Thế nhưng mới đây, cũng chính anh chàng này bất ngờ bị ”bóc phốt”.

Chỉ học cao đẳng và lộ ảnh phì phèo khói thuốc?

Một fanpage khá lớn có tên J Confession mới đây đã đăng tải một đoạn status gây chú ý, trong đó page này khẳng định: Lê Đức chỉ đang học việc cấp Cao đẳng ở BV Bạch Mai, không phải là quản lý quán trà sữa mà chỉ là nhân viên pha chế lương 5 triệu/tháng, từng bị bạn bè thời đi học bóc phốt ăn cắp vặt nhiều lần. Thậm chí, fanpage này còn đăng ảnh Lê Đức từng phẫu thuật mũi và phì phèo thuốc lá vui vẻ cùng bạn bè - trái ngược hoàn toàn với những gì anh chàng đã thể hiện trên sóng truyền hình.

Nguyên văn bài bóc phốt

Hình ảnh thời quá khứ của Lê Đức

Một bài đăng của một bệnh viện thẩm mỹ đã cho thấy anh chàng từng đụng dao kéo, trái ngược với lời khẳng định rằng mình đẹp tự nhiên.

Một bức ảnh phì phèo khói thuốc của Lê Đức trước đây đã được các fanpage chế.

Thêm một tấm ảnh khác có cảnh Lê Đức cầm điều thuốc đưa lên miệng

Một comment cho rằng Lê Đức chỉ học Cao Đẳng, không phải Cử nhân Đại Học. Và hiện đang học việc ở Bạch Mai

Ngoài ra, nhiều người còn đăng một tấm ảnh anh chàng chụp rất tình cảm với một cô gái khá dễ thương và khẳng định, Lê Đức đã có bạn gái, nhưng vẫn lên truyền hình tìm bạn gái.

Bức ảnh cho rằng Lê Đức đã có bạn gái.

Chưa dừng lại ở đó, trên trang cá nhân của mình, Lê Đức để profile đang làm việc tại một quán cafe ở Hà Nội. Nhiều người cho rằng, đây chính là nơi anh làm ”quản lý” như đã khai báo trên truyền hình. Nhưng khi liên hệ thì đại diện quán đã khẳng định: Lê Đức từng làm quản ca ở đây và hiện tại đã nghỉ việc được một thời gian rồi.

Cư dân mạng tranh cãi liên hồi

Cư dân mạng đã chia làm hai phe trước câu chuyện ”bóc phốt” này. Một bên tỏ vẻ thất vọng vì những gì anh chàng thể hiện trên sóng truyền hình đều trái ngược với những gì họ thấy sau đó. Họ cũng cho rằng, công việc ở bệnh viện - nếu đúng như anh nói - thì không thể đảm bảo thời gian để làm thêm công việc quản lý trà sữa cùng một lúc. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng chắc hẳn vì lên truyền hình, nên Lê Đức đã ”chém gió” thêm nhằm câu like, gây sự chú ý và mang rating về cho chương trình.

”Chẳng ai cấm hút thuốc, PTTM.. cả, vấn đề là tại sao lên truyền hình lại khẳng định như đúng rồi? Nói dối là việc cấm kị, và sau khi xem bài viết này xong, mình hoàn toàn thất vọng về Lê Đức”.

Mặt khác, cũng có rất nhiều người bênh vực anh chàng này.

”Ai chẳng có quá khứ. Quá khứ đó bạn có thể hút thuốc thể hiện trẻ trâu, hoặc xấu mù. Nhưng quan trọng là sau này bạn đã thay đổi, muốn tìm tình yêu thật sự cho mình. Còn việc gây chú ý thì… người trẻ nào chả muốn gây chú ý. Cứ phải nghiêm trọng phốt phốt làm gì”.

”Thấy mặt anh chàng này hiền lành, với cả ai mới nổi tiếng cũng dễ bị bóc phốt thôi. Chứ nghe nhiều người quen bảo Lê Đức sống rất chan hòa với bạn bè. Chưa kể, còn có clip bạn bè Đức tự động nói xấu khi có mặt anh chàng ở đó luôn mà. Nếu làm sai thì mớ gì phải sợ?”.

Hiện tại, Lê Đức mới chỉ thông báo về việc bị hack nick Instagram trên trang cá nhân mà chưa có phản hồi gì về ồn ào này.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất