Sao & Đời Sống

Hộp cơm 'dát vàng' 20k một suất được tận 2 miếng lạc xưởng to bằng đốt tay, khuyến mại thêm vài miếng dưa chuột siêu mỏng

An Nhiên
Chia sẻ

Điều đáng nói, suất cơm này được chủ thớt mua tại nhà quê chứ không phải thành phố. Nhìn vậy chắc ăn xong không biết là ăn cơm không hay cơm dưa chuột!

Cách đây vài giờ trên một hội nhóm review đồ ăn xuất hiện bài viết khiến cư dân mạng được phen ngán ngẩm. Tài khoản T.T than thở: ”Đây là hộp cơm lạp xưởng 20k của mình. Mình ở quê nha nên các bạn đừng lấy giá ở thành phố để so sánh. Bên cạnh là mình cập nhật tin nhắn với bạn mình trước lúc viết bài này, để nhiều người thôi vào nói mình nói dối“.

Hộp cơm lèo tèo 2 miếng lạp xưởng và vài lát dưa chuột.

Một người bạn của T.T cũng “một đi không trở lại” sau khi trải nghiệm 1 lần quán cơm này!

Trong hình ảnh đính kèm bài viết, hộp cơm chỉ lèo tèo 2 miếng lạp xưởng may được khuyến mại thêm mấy miếng dưa chuột cắt lát siêu mỏng. Nếu nói suất này 5k thì còn tin chứ 20k có khi ăn bát phở còn thấy ngon miệng hơn!

Ngay sau khi xuất hiện, cư dân mạng ngao ngán trước tình trạng chặt chém của bà chủ cửa hàng cơm dù ở thôn quê chứ không phải thực phẩm đắt đỏ như thành phố. Theo lời kể của chủ thớt, cửa hàng này cũng khá ế ẩm vì đến 14h chiều vẫn còn nguyên tủ đồ ăn.

“Cơm lạp xưởng hay là cơm chay vậy? Mình ở thành phố ăn xuất xôi lạc 7-10k còn có đầy đủ hành ruốc. Bắt chẹt người ta thế này ế ẩm là phải!”, tài khoản P.L ngao ngán.

“Ôi giời sinh viên thì ăn bát mì tôm trứng 7k có khi mãn nguyện hơn xuất cơm này. Nuốt 2 miếng lạc xưởng xong chưa biết được mùi vị luôn ấy chứ! Chắc tưởng cơm dưa chuột”, tài khoản Đ.U.N bức xúc.

“Hộp cơm dát vàng nên mới đắt như vậy đó, chủ thớt nhớ rửa hộp cơm để lần sau tái sử dụng”, tài khoản T.B.Q mỉa mai.

“Bảo sao đến 14h vẫn ế, đắt như vậy thà về nhà nấu cơm ăn cho chất lượng. Sinh viên có khi ăn bát bún, bát phở hay bánh mì còn thấy ngon miệng hơn”, tài khoản Đ.A viết.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhìn thế kia chắc không ai dám nghĩ xuất cơm này có giá 20k.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất