Sao & Đời Sống

Vừa công khai tìm hiểu Huỳnh Anh, Hồng Quế lập tức có hành động thể hiện tình cảm cực ngọt

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Chỉ một hành động nhỏ nhưng Hồng Quế vừa chứng minh được độ đảm đang của mình, vừa ngầm thể hiện tình cảm với Huỳnh Anh.

Vừa qua, thông tin Huỳnh Anh đang hẹn hò với Hồng Quế đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Trong khi Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận cả hai đang trong quá trình tìm hiểu thì Hồng Quế lại liên tục khẳng định cả hai chỉ là bạn. Việc cặp đôi cứ úp mở chuyện tình cảm càng khiến công chúng thêm tò mò.

Mới đây, Hồng Quế lại tiếp tục có động thái được cho là ngầm tiết lộ chuyện yêu đương với Huỳnh Anh. Theo đó, trên trang cá nhân, cô chia sẻ clip đang làm món trứng ngâm tương được cư dân mạng hưởng ứng nhiệt tình thời gian gần đây. Qua cách thực hiện cũng đủ thấy được độ đảm đang, khéo léo của bà mẹ một con này.

Chưa dừng lại ở đó, người mẫu này còn ngọt ngào viết: “Làm trứng ngâm tương cho anh người yêu”. Đây được xem cho là hành động thể hiện tình cảm của cô nàng cho Huỳnh Anh, bởi lẽ, cô viết hoa chữ “anh” trong câu một cách đầy ẩn ý.

Hồng Quế làm món trứng ngâm tương đang “gây bão” mạng xã hội

Cô còn trổ tài đảm đang bằng món bánh flan

Huỳnh Anh và Hồng Quế được cho là đang hẹn hò khi nhiều bằng chứng được dân tình lần lượt tìm ra. Không lâu sau đó, Huỳnh Anh đã chính thức xác nhận đang tìm hiểu Hồng Quế và công khai đăng tải ảnh của đối phương trên trang cá nhân.

Huỳnh Anh công khai đăng ảnh Hồng Quế

Trước đó một tháng, Huỳnh Anh vừa chia tay bạn gái Việt kiều Bỉ tên Y Vân sau hơn hai năm mặn nồng. Cả hai đến nay vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp với nhau. Về phía Hồng Quế, cô từng vướng tin đồn tình cảm với nhiều người. Hiện, nữ người mẫu này đang làm mẹ đơn thân.


SAOSTAR QUÁ GIANG FLASH NEWS | Tập 3 - Khách mời Huỳnh Anh

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất