Sao & Đời Sống

Hóng phần kết của Về Nhà Đi Con: Ông Sơn bỏ lên chùa, Thư dùng 3 tỷ vào việc không ngờ

Cẩm Loan
Chia sẻ

Có người không tin, nhưng cũng có người cho rằng đây đúng là cái kết chính xác bởi nó giải quyết rất khéo léo mớ bòng bong hiện tại đang diễn ra trong Về Nhà Đi Con. 

Chỉ còn vài tập nữa, Về Nhà Đi Con sẽ kết thúc. Lúc này, người xem bắt đầu đặt câu hỏi các nút thắt sẽ được mở như thế nào đây. Đặc biệt là mối quan hệ của Thư và Vũ, Huệ và Quốc. Rất nhiều phỏng đoán đã được khán giả truyền hình đưa ra, tạo nên nhiều tranh cãi trái chiều. Dù thế nào đi chẳng nữa, điều đó cũng chứng minh một sự thật hiển nhiên, rằng đây là phim Việt ăn khách nhất năm nay của VTV.

Về Nhà Đi Con đang gần đi đến hồi kết.

Mới đây, một bài viết được đăng tải trên mạng tiết lộ cái kết phim đã gây xôn xao dư luận. Dù bài viết mau chóng bị xoá trong tích tắc, nhưng dân mạng đã kịp chụp lại.

Theo đó, chủ nhân bài viết tiết lộ rằng mình có người quen trong đài nên đã được cho xem các tập cuối của phim. Diễn biến chính cụ thể như sau:

Vũ tình cờ thấy Quốc đứng nói chuyện với Thư trước cổng thì ghen, vì lúc này Vũ chưa biết chú Quốc đang theo đuổi chị Huệ. Vũ sang tâm sự với Dũng, thì Dũng mới kể chuyện Thư đã lấy 3 tỷ mua lại toàn bộ cổ phần của Vũ ở công ty moto và đứng tên Vũ số cổ phần đó.

Cảnh quay hậu trường (bên phải) cho thấy Vũ ghen khi Thư nói chuyện với Quốc.

Biết được điều này, anh rất xúc động và chạy tới tìm ôm Thư. Lúc này, Vũ cũng thổ lộ tình cảm bấy lâu nay của mình với Thư.

Về phần bố Sơn, sau những sai lầm ông gây ra, ông đã bỏ nhà lên chùa để tịnh tâm. Lúc này, Vũ và Quốc hợp sức đi tìm bố. Bà Giang cũng hết nghĩ sai về Thư sau khi biết chuyện cô đã bỏ 3 tỷ mua lại cổ phần công ty Vũ.

Bà Giang sẽ sớm xoá bỏ hiểu lầm với Thư.

Dù chỉ tiết lộ tới đó, nhưng bài viết cũng đủ làm ”dậy sóng” các diễn đàn. Có người không tin, nhưng cũng có người cho rằng đây sẽ là sự thật bởi nó giải quyết rất khéo léo mớ bòng bong hiện tại đang diễn ra trong Về Nhà Đi Con.

Nhưng để có câu trả lời, thì tốt nhất các bạn hãy cứ đón xem không sót tập nào phần cuối của Về Nhà Đi Con nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất