Sao & Đời Sống

Hồng Ngọc lộ gương mặt bị bỏng nặng qua màn hình facetime cùng Đàm Vĩnh Hưng

Nguyên Hằng
Chia sẻ

Theo hình ảnh được ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ qua màn hình facetime, gương mặt Hồng Ngọc bị bỏng khá nặng.

Mới đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa tiết lộ những hình ảnh mới nhất về tình trạng vết bỏng của Hồng Ngọc trên facetime. Theo đó một phần mặt của nữ ca sĩ bị bỏng khá nặng, những vết loang lỗ mang nhiều màu sắc xuất hiện trên toàn khuôn mặt. Chứng kiến hình ảnh này của người em thân thiết, Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh xót xa không cầm được nước mắt.

Vết loang lỗ lộ rõ trên khuôn mặt của nữ ca sĩ Hồng Ngọc qua màn hình facetime

Nam ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội: “Nó cứ luôn miệng anh ơi đừng khóc mà, em chịu được. Nó càng nói tôi càng khóc. Nó cố gắng làm tôi cười! Ok tôi cười vì nó mạnh mẽ, cười vì tôi thua cả nó! Lần nào tôi cũng khóc trước! Cười vì có quá nhiều người quan tâm và yêu thương nó, cười vì mình đã không sai khi chọn nhau em nhỉ?”.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã rơi nước mắt sau khi chứng kiến hình ảnh của người em thân thiết

Trước đó, ngày 9/5 thông tin Hồng Ngọc bị bỏng tại Mỹ cũng được Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ. Sau khi tai nạn bất ngờ xảy ra, bên cạnh sự hỏi han của bạn bè đồng nghiệp cùng những lời thăm hỏi lo lắng từ khán giả, Hồng Ngọc đã có những động thái trấn an mọi người rằng mình không sao. Thậm chí ngày 22/5, nữ ca sĩ còn đăng tải bức ảnh đang ăn cơm cùng các con khiến người hâm mộ vơi bớt sự lo lắng.

Nữ ca sĩ đăng tải hình ảnh ăn sáng cùng các con sau sự cố để trấn an sự lo lắng của người hâm mộ

Bên cạnh đó, do sự việc xảy ra quá bất ngờ nên chồng nữ ca sĩ cũng đã xin lỗi khán giả vì không thể tiếp tục những show diễn đã lên lịch sẵn. Hơn nữa anh cũng phải tạm nghỉ công việc để ở nhà để chăm sóc cho sức khỏe của vợ. Hiện tại, nhờ sự cổ vũ động viên và chăm sóc từ chồng cùng các con, tinh thần của Hồng Ngọc cũng tích cực hơn. Và vì vết bỏng khá nặng nên chắc sẽ cần thêm một thời gian khá dài để lành lặn được.

Hình ảnh ca sĩ Hồng Ngọc xinh đẹp trước khi bị bỏng

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ gương mặt bị bỏng nặng của Hồng Ngọc qua facetime

Chia sẻ

Bài viết

Nguyên Hằng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất