Sao & Đời Sống

Hồng Duy hôn thầy Park, bị đồng đội chơi khăm trong ngày sinh nhật đầy ngọt ngào

Ngọc Phượng
Chia sẻ

Dân mạng thích thú chứng kiến buổi tiệc sinh nhật Hồng Duy, chàng cầu thủ đã ôm và hôn lên má huấn luyện viên Park Hang-seo. Sau đó là màn úp mặt vào bánh kem như truyền thống của đội tuyển.

Nguyễn Phong Hồng Duy (chàng cầu thủ sinh ngày 13/6/1996, quê Bình Phước) đang chơi trong màu áo CLB Hoàng Anh Gia Lai và giữ vị trí hậu vệ cánh cho đội tuyển Việt Nam. Trước trận mở màn King’s Cup 2019 với đội chủ nhà vào ngày 5/6 trên sân Chang Arena, Hồng Duy và đồng đội đã có mặt tại Buriram, Thái Lan từ ngày 2/6.

Ngày 3/6 vừa qua, ngay tại phòng ăn của khách sạn Modena by Fraser Buriram, Thái Lan, đội tuyển Việt Nam đã có hành động rất ý nghĩa khi tổ chức sinh nhật sớm cho Hồng Duy.

Trong clip được chia sẻ lên fanpage, dân mạng thích thú chứng kiến Hồng Duy ôm và hôn lên má huấn luyện viên Park Hang-seo. Trong khi đó, cả đội đang hát vang ca khúc chúc mừng sinh nhật đầy ngọt ngào.

Như truyền thống của đội tuyển, nhân vật chính bữa tiệc được đồng đội “thưởng” cho màn úp mặt vào bánh. Thầy Park cũng vô cùng “đáng yêu” khi hùa với học trò, trêu chọc chàng hậu vệ sinh năm 1996.

Nhân vật chính được “thưởng” cho màn úp mặt vào bánh.

Bên cạnh đó, trong đoạn clip còn ghi lại khoảnh khắc vô cùng tâm lý của Công Phượng. Chàng cầu thủ lặng lẽ đưa cho đàn em khăn giấy để lau mặt, trong khi tất cả đang vui đùa.

Công Phượng lặng lẽ đưa cho đàn em khăn giấy để lau mặt.

Phía dưới đoạn clip, nick mane Lê Hoàng Ngọc Thủy bình luận: “Phượng tràn đầy sự cảm thông và thấu hiểu”.

Ngoài ra, người hâm mộ cũng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật tới nhân vật chính - chàng cầu thủ Hồng Duy. Nick name Thảo Phạm lên tiếng chúc mừng chàng cầu thủ: “Chúc mừng sinh nhật Hồng Duy, chúc em luôn mạnh khỏe, thi đấu tốt nhé“.

Khả An bình luận: “Chúc mừng sinh nhật Duy nha, chúc mừng luôn cả sinh nhật tui luôn, chúc chúng ta sinh nhật vui vẻ“.

Nick nam Xuân Hòa lại để ý tới hành động của thầy Park: “Hành động của thầy Park rất gần gũi với học trò, đáng kính trọng“.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Phượng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất