Sao & Đời Sống

Chồng chưa cưới bị gạ gẫm, Trang Anna lập tức đăng đàn 'bóc phốt' dằn mặt 'tiểu tam'

khánh vy
Chia sẻ

'Hotgirl thị phi' Trang Anna đanh thép dằn mặt kẻ gạ gẫm vị hôn phu người Thái của mình gây xôn xao mạng xã hội.

Mới đây, hotgirl thị phi Trang Anna đã thẳng thắn đăng đàn “bóc phốt” để dằn mặt đối tượng liên tục gạ gẫm hôn phu người Thái của mình, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

“Đây là nữ phụ muốn làm nữ chính. Ôi tôi không biết phải nói gì nữa. Gạ chồng tôi mà xui cái tôi cầm điện thoại nhắn tin. Nhắn gạ Pre đã block rồi mà vẫn cố tình nhắn tiếp, lập 1 nick mới để nói chuyện. Vậy thì để chị tiếp em”, Trang Anna viết.

Đến cuối, Trang Anna còn muốn gọi video cho đối tượng gạ gẫm hôn phu của mình để chụp ảnh làm bằng chứng nhưng người kia bắt máy mà lại che camera nên cô không thể biết được mặt thật của đối phương. Dù không bắt được tận mặt nhưng Trang Anna vẫn đăng bài cảnh cáo và nhấn mạnh: “Em còn non và xanh lắm. Em định chơi chiêu với chị hay Pre à. Xui cho em”.

Trang Anna bị gắn mác là một hotgirl thị phi kể từ sau màn tố bạn trai cũ lăng nhăng, bội bạc gây xôn xao dư luận một thời

Mới đầu, hotgirl còn đăng cả ảnh được lấy trên Instagram của người kia để tố lên mạng xã hội nhưng hóa ra đó tài khoản giả, lấy cả ảnh của người khác để đánh lừa thiên hạ nên cuối cùng Trang Anna đã phải xóa ảnh đi để tránh liên lụy tới chủ nhân thật sự của bức ảnh.

Được biết, Trang Anna đã nhận lời cầu hôn của bạn trai người Thái vào cuối năm ngoái. Cả hai đã chụp hình cưới vào hồi tháng 2 vừa qua. Cô cũng đã đưa hôn phu về ra mắt gia đình vào dịp tết nguyên đán 2020.

Nhẫn đính hôn bạn trai người Thái tặng Trang Anna

Trang Anna và Pre gặp nhau tại Thái, anh chàng là người đã chủ động “cưa cẩm”, thậm chí chuyển hẳn sang Việt Nam sinh sống và xây dựng lại sự nghiệp để có thể theo đuổi được người đẹp. Điều này khiến hotgirl rất cảm động và quyết định về chung một nhà với hon phu của mình trong tương lai không xa.

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất