Sao & Đời Sống

Thành của Về nhà đi con ngoài đời: Từng một lần đổ vỡ hôn nhân, vợ thứ 2 xinh như hotgirl

Min An
Chia sẻ

Nam diễn viên Tiến Lộc - người thủ vai Thành (Về nhà đi con) - cũng có đường tình duyên trắc trở khi đã trải qua một đời vợ.

Trong dàn diễn viên phụ ”bị ghét” của Về nhà đi con, thì nhân vật Thành (Tiến Lộc thủ vai) gây tranh cãi nhiều nhất. Có người thấy Thành đáng thương vì cuộc sống hôn nhân không như ước muốn, có người lại thấy Thành đáng ghét khi quá yếu đuối, nhu nhược… khiến Huệ và Uyên đau khổ.

Dù với lý do gì, thì cũng không thể phủ nhận sự diễn xuất quá ấn tượng của Tiến Lộc trong vai diễn này. Từ nhân vật Thành trong phim, cuộc sống hôn nhân ngoài đời của Tiến Lộc cũng được chú ý.

Được biết, Tiến Lộc đã trải qua một cuộc hôn nhân đổ vỡ và cả hai có chung một cô con gái. Bé có tên Kitty, từng cùng anh tham gia chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế? mang lại nhiều ấn tượng cho người xem. 

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân đã qua, Tiến Lộc tiết lộ anh và vợ cũ vẫn coi nhau là bạn. 

Vợ cũ anh nhận trách nhiệm nuôi con gái, anh thường xuyên đón con về nhà chơi, đưa con đi ăn uống, mua sắm và rất cưng chiều con.

Sau đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu, cuối năm 2018, Tiến Lộc bất ngờ lên xe hoa với vợ thứ 2. Vợ thứ 2 của Tiến Lộc rất xinh đẹp, làm kinh doanh.

Cô cũng đang mang thai con trai đầu lòng của hai người. Trên FB của mình. Tiến Lộc không ngần ngại đăng tải ảnh tình tứ với vợ.

Một số hình ảnh khác của Tiến Lộc và vợ.

Chia sẻ

Bài viết

Min An

Tin mới nhất