Sao & Đời Sống

Hơn 800 nhà đầu tư tìm cơ hội 'xuống tiền' ở dự án Cam Ranh Bay

T.H
Chia sẻ

Hơn 800 người đã đến tham dự buổi lễ giới thiệu dự án Cam Ranh Bay Hotels & Resorts để tìm hiểu chính sách bán hàng được cho là ưu đãi và hấp dẫn trên thị trường hiện nay.

Ứng trước 425 triệu, chia sẻ 90% lợi nhuận

Tại buổi lễ, Cam Ranh Bay Hotels & Resorts mang đến chính sách bán hàng ưu đãi, giúp nhà đầu tư “nhẹ gánh” khi đưa dòng vốn vào dự án. Theo đó, người mua chỉ cần thanh toán 15% tương đương 405 triệu đồng cho đến khi nhận nhà.

Đồng thời, người mua sẽ được chủ đầu tư ứng trước hai năm tiền cho thuê căn hộ (ứng với năm thứ 9-10), tương đương 15% giá bán căn hộ trị giá 425 triệu đồng, được trừ ngay vào đợt thanh toán tại thời điểm ký hợp đồng.

Đến Quý 4/2021, là thời điểm bàn giao căn hộ, khách hàng mới thanh toán đợt 2. Trong suốt thời gian này, khách hàng được chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0%, và có quyền bán lại nếu giá thị trường lên cao. Khi căn hộ đi vào vận hành, người mua được chia sẻ đến 90% lợi nhuận.

Thêm vào đó, khách hàng được tặng 28 đêm nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao hàng năm trị giá hàng trăm triệu đồng. Cam Ranh Bay Hotels & Resorts được vận hành bởi tập đoàn quốc tế chuyên nghiệp và uy tín The Ascott Limited, đảm bảo mang về lợi nhuận cho thuê hàng năm hiệu quả, bền vững và ổn định.

Buổi lễ cũng tìm ra 13 khách hàng sở hữu lộc vàng may mắn với tổng trị giá hơn 126 triệu đồng. Đây là chương trình bốc thăm may mắn dành cho các khách hàng đặt cọc mua căn hộ ngay tại sự kiện. Chương trình còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng.

Lượng khách đông, công suất phòng tốt

Bất động sản nghỉ dưỡng được cho là một trong những kênh đầu tư tốt, có tính quay vòng nhanh và thanh khoản cao trong thời điểm hiện nay. Theo đó, số lượng khách du lịch quốc tế đến Việt Nam năm 2018 tăng trưởng ấn tượng, đạt 15,5 triệu lượt khách, tăng 19,9% cùng kỳ. Đây là tốc độ tăng trưởng nằm trong nhóm hàng đầu ở châu Á.

Chín tháng 2019, khách quốc tế đến Việt Nam gần 13 triệu lượt khách, tăng 10,8% so cùng kỳ năm 2018, và khoảng 85 triệu lượt khách du lịch nội địa. Chính phủ cũng vừa quyết định gia hạn chính sách miễn thị thực cho năm quốc gia châu Âu thêm ba năm nữa, nhằm đa dạng hóa nguồn khách quốc tế đến Việt Nam.

Tại Nha Trang- Khánh Hòa, năm 2018 có 6,3 triệu lượt khách lưu trú; trong đó gần 2,8 triệu lượt khách quốc tế, tăng hơn 36%. Thời gian lưu trú bình quân của khách quốc tế là 6,4 ngày, trong đó khách Nga là 14 ngày, khách Trung Quốc gần 5 ngày, khách Hàn 3,4 ngày, cao hơn số ngày khách lưu trú tại Đà Nẵng, Phú Quốc.

Mức tăng trưởng này là yếu tố hàng đầu đảm bảo cho lượng khách đông và công suất khai thác phòng ở mức tối ưu, thúc đẩy căn hộ du lịch có tính quay vòng tốt và thanh khoản cao.

Sự phát triển tích cực của ngành du lịch mang lại thuận lợi cho thị trường căn hộ du lịch, căn hộ khách sạn. Một lượng lớn khu nghỉ dưỡng đang được xây dựng tại các địa điểm du lịch như Cam Ranh, Quy Nhơn, Quảng Bình, Phú Quốc… góp phần gia tăng lựa chọn cho du khách cũng như thúc đẩy sự cạnh tranh với các khách sạn hiện hữu.

Nhiều thương hiệu quản lý, vận hành khách sạn hàng đầu như Four Seasons, Mandarin Oriental, Ritz-Carlton dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới, hay gia tăng sự hiện hữu ở các tỉnh thành như The Ascott Limited.

Tập đoàn Ascott vừa mở rộng thị trường hoạt động tại Cam Ranh, chính thức quản lý Cam Ranh Bay Hotels & Resorts, đảm bảo mang về lợi nhuận cho thuê hàng năm hiệu quả, bền vững và ổn định cho nhà đầu tư.

Chương trình dành nhiều ưu đãi cho khách hàng sở hữu căn hộ Cam Ranh Bay Hotels & Resorts với tổng giá trị giải thưởng lên đến 4 tỷ đồng, bao gồm 1 giải đặc biệt 1 xe Mercedes trị giá 1,6 tỷ đồng; 1 giải nhất 1 xe Mazda CX5 trị giá 850 triệu đồng; 3 giải nhì gồm 3 cặp vé du lịch đảo Santorini tại Hy Lạp trị giá 370 triệu đồng; 10 giải ba gồm 10 lượng vàng 9999 trị giá 400 triệu đồng; và 20 logo vàng Cam Ranh Bay trị giá 420 triệu.

Thông tin chi tiết:

Website: https://camranhbays.vn/.

Hotline: 0902 454 998

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất