Sao & Đời Sống

Hơn 10 năm nay, có một trường cấp 3 Sài Gòn luôn đều đặn tổ chức cuộc thi 'nam sinh giả gái' cực 'lầy'

Thanh Nga
Chia sẻ

Và chàng trai xuất sắc nhất sẽ được vinh danh là Miss Sài Gòn!

Từ tối qua tới giờ, từ khóa ”Hương Giang - Hoa hậu chuyển giới” đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất của cư dân mạng. Hòa chung không khí đó, mới đây, một Facebooker có tên Nguyễn Nguyên đã đăng tải loạt ảnh gây chú ý khi được chụp tại một cuộc thi ”nam sinh giả gái' được tổ chức ngay trong trường cấp 3.

Nguyên viết: ”Mình muốn khoe cuộc Miss Sài Gòn trường mình. Các em nó chẳng được gì ngoài giả gái đẹp chết điếng người lên, đầu tư trang phục chặt chém trên từng kilomet. Trường mình nằm ở ngoại thành Sài Gòn nhưng được cái rất tuyệt vời”

Trong ảnh là thí sinh vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp trong các bộ váy dạ hội lấp lánh. Khi trình diễn trên sân khấu, các chàng trai này tỏa ra thần thái không thua gì các thí sinh thi hoa hâu. Ai cũng phải công nhận, có nhiều chàng trai còn ”xinh gái” hơn cả con gái đích thực nữa.

Được biết, đó là cuộc thi nằm trong khuôn khổ Trại Xuân được tổ chức 2 ngày 1 đêm dành cho các bạn học sinh khối 12, thuộc trường THPT Nguyễn Hữu Cầu (Hóc Môn). Đêm trại sẽ có 4 cuộc thi chính đó là Nữ Sinh duyên dáng, Nhảy… và Miss Sài Gòn là một trong những số đó.

”Thay vì sẽ có cuộc thi Nam vương và Nữ sinh duyên dáng như các trường khác, trường mình quyết định sẽ cho các bạn nam giả con gái để thi một cuộc thi hoa hậu. Ngày xưa nó có tên là Miss Sài Gòn, còn bây giờ là Bước chân hoàn vũ. Mỗi lớp 12 sẽ cử 1 bạn nam xinh nhất để tham gia. Các bạn sẽ thuê trang phục dạ hội và áo dài để tham gia 2 phần thi. Sau đó chọn ra top 7 để thi thử thách và từ đó chọn ra hoa hậu á hậu 1 và á hậu 2. Cuộc thi này tồn tại hơn 10 năm nay rồi” - Nguyên, đồng thời là host của cuộc thi này, chia sẻ.

Nguyên cũng từng tham gia cuộc thi này và đạt giải Á hậu 1

Nguyên cũng cho biết thêm, dù là nam sinh nhưng một số chàng trai đi catwalk cực đẹp, giả gái cực xinh. Và người thắng cuộc sẽ được vinh danh Nữ hoàng đêm trại và là Miss Sài Gòn của trường.

Hãy cùng xem thêm một số bức ảnh khác được chụp trong cuộc thi đặc biệt này nhé:

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Nga

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất