Hội mê sống ảo update đủ 5 ứng dụng chỉnh màu 'chuẩn không cần chỉnh' này chưa?

TÚ VÕ
Chia sẻ

Đây là 5 ứng dụng chỉnh màu cổ điển tuyệt vời mà chắc chắn bạn sẽ cần nếu muốn có một tấm ảnh "cực chất" trên trang cá nhân của mình.

VSCO

Không còn nghi ngờ khi đây là phần mềm chỉnh sửa ảnh được nhắc tới đầu tiên, vì có thể nói VSCO là một phần mềm chỉnh sửa ảnh “thần thánh” được nhiều người biết đến hiện nay, từ các ngôi sao đến các nhà chụp ảnh nổi tiếng trên thế giới. Với các bộ lọc filter theo phong cách cổ điển đặc trưng riêng, hàng trăm bộ lọc cổ điển thật tuyệt vời, chắc chắn với VSCO bạn sẽ có những bức ảnh tuyệt đẹp và chỉ mang phong cách riêng của bạn.

Giao diện ứng dụng VSCO

Điểm hạn chế của VSCO, vì là một sản phẩm trả phí, bạn chỉ được cung cấp một vài bộ lọc có sẵn, ngoài ra những bộ lọc đẹp của VSCO bạn phải trả phí mới có thể sở hữu được.

Bạn có thể khám phá và tải ứng dụng VSCO dành cho Android tại đây, và các máy iOS tại đây 

EyeEm 

EyeEm được biết đến không chỉ đơn thuần là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh như VSCO, mà ngoài ra EyeEm còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa một ứng dụng và một cộng đồng nhiếp ảnh cùng tên. Bạn có thể theo dõi những nhà chụp ảnh nổi tiếng, tham gia những cuộc thi về nhiếp ảnh với các giải thưởng có giá trị, không những thế, bạn có thể bán những bức ảnh của mình đến với những ai quan tâm.

Giao diện ứng dụng EyeEm

Với khoảng 20 bộ lọc ảnh miễn phí và theo nhiều phong cách khác nhau, bao gồm Fresh, Soft, Urban, Life, Vintage, và Black & White… Người dùng còn có thể chia sẻ ảnh với bạn bè qua Facebook, Twitter, Tumblr, Flickr, hay là chia sẽ lên mạng xã hội EyeEm riêng của mình bức ảnh.

Bạn có thể tải EyeEm cho máy iOS tại đây và các máy cho Android tại đây 

RNI Films

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng chuyên về ảnh cổ điển và nhiều bộ lọc thịnh thì RNI Film cũng là một phần mềm mà bạn không thể bỏ qua. RNI Films có một giao diện hiện đại, tương tự như VSCO, nhưng thao tác trên RNI Films có phần tốt hơn, và dễ sử dụng hơn.

Các bộ lọc trên RNI Films cũng rất đặc trưng, nhiều bộ lọc khác nhau bao gồm: Instant, Black&White, Vintage, Negative, Silde, … ngoài ra còn rất nhiều bộ lọc khác, mà bạn cần trả phí để sử dụng nó.

Hiện chỉ RNI Films chỉ hỗ trợ cho các máy iOS, bạn có thể trải nghiệm tại đây

Filmborn 

Filmborn là ứng dụng giả lập, tạo ra những bức ảnh bạn chụp bằng smartphone như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak hay Fujifilm và nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một ứng hoàn hảo mà bạn cần có trong chiếc smartphone của mình.

Filmborn cung cấp cho người dùng ba chế độ film đầu tiên là phong cách đen - trắng, ba chế độ mô phỏng từ máy ảnh Fujifilm và ba chế độ mô phỏng từ máy ảnh Kodak, ngoài ra còn nhiều bộ lọc khác, nhưng bạn phải trả phí để sử dụng nó. Filmborn có các tuỳ chỉnh khác cơ bản như điều chỉnh độ sáng, cân bằng trắng hay thay đổi nhiệt độ màu, …

Hiện chỉ Filmborn chỉ hỗ trợ cho các máy iOS, bạn có thể trải nghiệm tại đây

Darkroom

Là một ứng dụng chỉnh ảnh với giao diện đẹp và nhẹ dung lượng, cũng giống như những phần mềm chỉnh sửa ảnh khác, như VSCO hay Flimborn, bao gồm các thay đổi thông số như brightness, contrast, saturation và đặc biệt ứng dụng có nhiều bộ lọc màu cổ điển thú vị như Darkroom, XPRO, Landscapes, Portraits, hay màu sắc trắng đen.

Ưu điểm của Darkroom là các công cụ được chia rõ ràng theo từng tab, và dễ dàng sử dụng. Ứng dụng còn hỗ trợ một tính năng cao cấp mà các tay nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ rất thích đó là chỉnh sửa trực tiếp trên các đường RGB hay còn gọi là “Curves”, tuy nhiên tính năng này bạn phải trả phí mới có thể sử dụng được.

Bạn có thể tải Darkroom dành cho các các máy iOS tại đây

Wow, như vậy là bạn đã có trong tay 5 “bí kíp” tuyệt vời cho mình rồi đúng không? Hãy thể hiện sự sáng tạo của mình, và tự tạo cho một mình một bức ảnh thật đẹp để chia sẻ với bạn bè, và đừng quên share bài viết để mọi người cùng biết nhé!

Chia sẻ

Bài viết

TÚ VÕ

Tin mới nhất