Sao & Đời Sống

Hội rich kid Việt 'rầm rộ' check-in tại những điểm du lịch siêu sang dịp đầu năm mới 2020

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Hội rich kid Việt chưa gì đã rục rịch check-in cực sang chảnh từ Á sang Âu những ngày đầu năm mới 2020 rồi đây này!

Tiểu Giang Nguyễn

Tiểu Giang Nguyễn đã chọn bãi biển Newport, California (Mỹ) làm nơi du lịch đầu năm.

Tiểu Giang Nguyễn tên thật là Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993), hiện sống và làm việc tại Mỹ. Cô nàng được biết đến là con gái của một đại gia đang buôn xe hơi thường và siêu xe tại Việt Nam. Cũng bởi thế mà Tiểu Giang Nguyễn đã có cơ hội trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls Royce đến Maserati… Cô nàng này từng gây choáng ngợp cho tất cả mọi người về xuất thân thuộc hàng bậc nhất trong hội rich kid Việt.

Trên trang các nhân của mình, 9X khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp khi chia sẻ hình ảnh trong chuyến du lịch đến bãi biển Newport, California (Mỹ) cách đây ít ngày. Nhìn ảnh thôi là dân tình đủ thấy được độ sang chảnh và đắt đỏ như thế nào rồi. Có thể thấy dịp đầu năm mới này có lẽ rich kid dành thời gian chủ yếu cho những chuyến du lịch cùng bạn bè.

Jolie Nguyễn

Jolie Nguyễn cực sang chảnh tại Ý.

Jolie Nguyễn tên thật là Nguyễn Phương Mai, sinh năm 1997, từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt tại Úc năm 2015. Jolie Nguyễn chính là 1 trong 3 cái tên nổi bật nhất (cùng với Tiên Nguyễn và Trinh Hoàng) nằm trong Rich Kids of Vietnam được nhắc đến trên mục Tài chính của trang Business Insider - một tờ báo điện tử về doanh nghiệp, người nổi tiếng và các tin tức công nghệ Mỹ.

Mới đây, Jolie Nguyễn cũng vừa chia sẻ loạt ảnh du lịch tại Italy trên trang cá nhân của mình khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp, đây cũng là chuyến xuất ngoại đầu tiên của cô trong năm 2020. Có thể thấy, Jolie đã check-in ở nhiều địa điểm nổi tiếng tại thành phố Milan. Trong đó, Jolie đặc biệt hào hứng khi ghé thăm phòng trưng bày nghệ thuật Pinacoteca di Brera, cô chia sẻ trên trang cá nhân: “Lạnh âm 2 độ nhưng vẫn đam mê nghệ thuật”.

Tiên Nguyễn

Tiên Nguyễn vẫn vô cùng quyến rũ như mọi khi.

Thảo Tiên hay còn được biết tới với nickname Tiên Nguyễn, là một trong những rich kid Việt đình đám nhất. Cô nàng chính là con gái rượu của “vua hàng hiệu” Johnathan Hạnh Nguyễn và diễn viên Thủy Tiên. Tiên Nguyễn cũng thường xuyên được biết đến trên những trang báo với danh xưng “đệ nhất hội con nhà giàu Việt” hay “em chồng Hà Tăng”.

Những ngày đầu năm mới 2020, rich kid sinh năm 1996 đã chọn Phuket (Thái Lan) là địa điểm du lịch đầu tiên trong năm. Những bức ảnh check-in tại một resort vô cùng đẳng cấp và quyến rũ của Tiên Nguyễn nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng.

Cẩm Tú Nguyễn

Cẩm Tú Nguyễn chọn Hàn Quốc để “khai trương” chuyến đi đầu năm.

Cẩm Tú Nguyễn là một trong những cô gái đình đám của hội rich kid Việt, cô nàng từng “gây sốt” bởi những clip khoe cuộc sống sang chảnh và những màn đập hộp tiền tỷ. Sau đám cưới hoành tráng vào cuối tháng 12 năm 2019, vợ chồng Cẩm Tú Nguyễn đã có chuyến du lịch đầu năm mới tại Hàn Quốc.

Trên trang cá nhân, Cẩm Tú đã chia sẻ những hình ảnh hết sức lãng mạn và ngọt ngào trong chuyến đi tới xứ sở kim chi. Theo đó, cả hai đã cùng nhau trải nghiệm nhiều điều thú vị tại nơi đây như mặc thử trang phục Hanbok, check-in với hàng rào ổ khóa tình yêu ở tháp Namsan khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ và thích thú.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất