Sao & Đời Sống

Hội những 'ông chồng vàng' mà chị em đều ao ước: Thành đạt đến mấy vẫn xắn tay áo phụ vợ chuyện nhà cửa, bếp núc

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Dù thành đạt, có địa vị xã hội nhưng những ông chồng dưới đây vẫn không ngần ngại chuyện vào bếp phụ vợ hay chăm sóc con cái.

Nhiều người thường quan niệm rằng đàn ông chỉ làm việc lớn ngoài xã hội còn chuyện nhà cửa, bếp núc là thứ mà phụ nữ phải lo. Cũng chính vì vậy, người ta thường lạ lẫm mỗi khi thấy bóng dáng nam giới cặm cụi lau dọn nhà cửa hay xắn tay vào bếp.

Tuy nhiên, những ông chồng nổi tiếng dưới đây đã khiến nhiều người phải thay đổi quan niệm trên bởi lẽ dù thành đạt, có địa vị xã hội nhưng những ông chồng dưới đây vẫn không ngần ngại chuyện vào bếp phụ vợ hay chăm sóc con cái.

Quách Ngọc Ngoan

Quách Ngọc Ngoan là một nghệ sĩ đa tài của showbiz Việt khi ghi dấu ấn trong nhiều vai trò như diễn viên, người mẫu và gần đây là trở thành thí sinh đầy tiềm năng trong chương trình Tình Bolero 2020 - Phiên bản nghệ sĩ.

Vừa trầm tính, phong trần lại thêm sự nổi tiếng, nhiều người cho rằng Quách Ngọc Ngoan là mẫu người khó tính, cứng nhắc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng khi trở về với đời thường, anh lại là một người chồng ấm áp, luôn dành thời gian rảnh để chăm sóc vợ con, gia đình mình.

Nam diễn viên không ngần ngại chia sẻ rằng: “Tôi vẫn phụ vợ làm những công việc như rửa chén, lau nhà,… dù nhà tôi có người giúp việc. Tôi cũng là người nấu ăn chính trong gia đình, luôn muốn tự tay chăm sóc vợ con mình”. 

Quánh Ngọc Ngoan thường xuyên vào bếp nấu ăn cho gia đình

Mạnh mẽ, cứng rắn trên màn ảnh nhưng khi về đến nhà, anh lại là mẫu người chồng ấm áp, yêu thương gia đình, sẵn sàng vào bếp nấu cho vợ những món ăn ngon.

“Hàng ngày, tôi chăm sóc nhà cửa, trồng cây. Nhà nuôi rất nhiều chó và tôi thích chơi, chăm sóc chúng. Ngoài ra, tôi còn lo công việc ở trang trại. Một ngày của tôi chỉ xoay công việc, gia đình”, anh chia sẻ thêm.

Ngoài nghệ thuật, niềm vui hiện tại của anh là chăm sóc gia đình, vườn tược.

Ngoài ra, Quách Ngọc Ngoan còn dành nhiều thời gian chăm sóc đàn chó cưng của mình

Trên trang cá nhân, Quách Ngọc Ngoan thường xuyên đăng tải những hình ảnh đầm ấm của gia đình. Có thể thấy, dù thành công và nổi tiếng nhưng anh vẫn là mẫu người chồng ấm áp, biết chia sẻ với vợ, thậm chí, anh còn xem việc nhà là niềm vui - điều mà hiếm người đàn ông nào làm được.

Shark Hưng

Không chỉ thành đạt, Shark Hưng còn được biết đến là người khá mạnh mẽ, lạnh lùng ở thương trường. Tuy nhiên, khi trở về nhà, anh lại trở nên đối lập hoàn toàn.

Dù có trăm công nghìn việc, điều hành cả ngàn nhân viên với những dự án tiền tỉ, vị đại gia này vẫn thường xuyên vào tận bếp để nấu ăn cho vợ. Trong những lần sang Cộng hòa Séc - nơi Thu Trang từng sinh sống, làm việc, Shark Hưng thường nấu những món ăn đậm chất Việt cho vợ thưởng thức.

Gần đây nhất, anh còn khiến dân tình ngưỡng mộ khi tự tay chế biến những rau củ còn sót lại trong vườn thành một bữa cơm tươm tất cho vợ mình. “Lượn quanh một lúc em đã mót được kha khá nguyên liệu để bạn Hưng Phạm nấu bữa tối ngon nhất hệ mặt trời”, vợ Shark Hưng viết trên trang cá nhân.

Công Vinh

Không chỉ sở hữu sự nghiệp cầu thủ lừng lẫy, Công Vinh còn có một gia đình hạnh phúc bên cạnh ca sĩ Thủy Tiên. Có người vợ đảm đang, nhiều người nghĩ rằng cựu tuyển thủ Sông Lam Nghệ An chẳng bao giờ phải vào bếp. Tuy nhiên, sự thật là Công Vinh thường xuyên vào bếp nấu ăn cho gia đình.

Thủy Tiên từng chia sẻ ảnh chồng làm cơm cho con gái Bánh Gạo, lần khác, anh tự đăng bức ảnh cặm cụi trong bếp kèm chú thích: “Người đàn ông của gia đình là phải biết vào bếp nấu ăn“.

Bên cạnh đó, lúc còn chưa giải nghệ, Công Vinh từng vào bếp lo bữa ăn cho đồng đội mình.

Đại gia Đức An - chồng Phan Như Thảo

Không giống như những gia đình khác, vợ là người lo chuyện cơm nước, trong gia đình Phan Như Thảo, chồng đại gia của cô mới là người nấu nướng chính. Sau một ngày dài, Như Thảo chỉ cần ngồi chờ chồng nấu ăn và thưởng thức.

Không chỉ nấu ăn ngon, đại gia Đức An còn trang trí món ăn rất đẹp mắt, hấp dẫn. Xem qua những hình ảnh do Như Thảo đăng tải mới thấy được tài nấu nướng của vị đại gia này ngày càng lên tay như thế nào.

Trước kia, Phan Như Thảo tự nhận mình khó tính nên dễ dàng nổi cáu nếu phải ăn đồ dở. Tuy nhiên, kể từ khi sinh con, gia đình Phan Như Thảo ít đi ăn ở ngoài, thay vào đó là quây quần bên mâm do chồng nấu. Chỉ nhiêu đấy thôi cũng đủ chứng minh được khả năng nấu nướng của đại gia Đức An.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất