Sao & Đời Sống

Hội ngộ sau 'Về nhà đi con', Quốc Trường song ca cực ngọt với Bảo Thanh trong buổi fanmeeting tại Hà Nội

Diệu Thùy
Chia sẻ

Bảo Thanh bất ngờ xuất hiện trong buổi fanmeeting tại Hà Nội của Quốc Trường vào chiều 10/8, cả hai còn có màn song ca vô cùng ngọt với bài hát "Cơn mưa tình yêu".

Buổ fanmeeting lần đầu tiên tại Hà Nội của diễn viên Quốc Trường đã diễn ra và chiều ngày 10/8. Mặc dù đã hoạt động trong nghề diễn hơn 10 năm nhưng mãi đến bộ phim “Về nhà đi con” tên tuổi của Quốc Trường mới thật sự tỏa sáng và được khán giả yêu mến nhiều đến vậy.

Để cảm ơn, tri ân tình cảm của khán giả, mới đây Quốc Trường đã tổ chức buổi fanmeeting đầu tiên tại Hà Nội - nơi anh đã gắn bó suốt 6 tháng qua khi đóng phim “Về nhà đi con”.

Khán giả có mặt rất sớm tại buổi offline, Quốc Trường xuất hiện chỉnh chu với bộ quần âu, sơ mi đen, vest trắng, vẻ đẹp trai của chàng diễn viên đã đốn tim không ít fan nữ. Buổi gặp mặt diễn ra ấm áp và vui vẻ.

Tại đây, Quốc Trường có những chia sẻ thật nhất về chuyện đời, chuyện nghề của mình. Anh cũng chia sẻ câu chuyện về cuộc sống kể từ khi bắt đầu lập nghiệp tới thời điểm hiện tại khi đã thành công và nổi tiếng như hiện nay. Khó khăn có, thách thức có nhưng Quốc Trường vẫn luôn tin thành công sẽ đến nếu biết cố gắng.

Quốc Trường chia sẻ về cuộc sống trong buổi fanmeeting.

Điều đặc biệt trong buổi fanmeeting lần này là sự có mặt của cô nàng “xính lao” Thư - Bảo Thanh. Sự có mặt của nữ diễn viên khiến fan vô cùng phấn khích vì thấy được tình cảm tốt đẹp của hai diễn viên mặc dù bộ phim “Về nhà đi con” đã đóng máy.

Bảo Thanh đã có nhiều chia sẻ thú vị về bạn diễn của mình. Theo Bảo Thanh, Quốc Trường ngay từ khi bắt đầu quay đã quan tâm tới cô bằng việc mua cà phê cho mình, sau đó cả hai trở nên thân thiết hơn. Trong chương trình, trước thử thách của MC, hai diễn viên đã diễn lại trường đoạn Vũ lần đầu đi chơi với Thư ở Tam Đảo khi anh bắt đầu có tình cảm với cô.

Bảo Thanh và Quốc Trường chia sẻ nhiều kỉ niệm với nhau trong thời gian quay “Về nhà đi con”.

Được biết đến là hai diễn viên có giọng hát rất hay, Bảo Thanh và Quốc Trường đã song ca cực tình với ca khúc “Cơn mưa tình yêu” như một món quà, một lời tri tới khán giả đã yêu quý bộ phim “Về nhà đi con”, những khán giả có mặt trong buổi fanmeeting lần đầu tiên tại Hà Nội của chàng diễn viên Cần Thơ.

Quốc Trường - Bảo Thanh song ca ngọt ngào với “Cơn mưa tình yêu”.

Cả hai có màn kết hợp ăn ý như hai ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu làm người hâm mộ thoả mãn.

Giọng hát ngọt ngào và ánh mắt tình cảm của cả hai khiến khán giả không ngừng hú hét.

Mong rằng sẽ thấy Bảo Thanh và Quốc Trường song ca nhiều hơn nữa.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin mới nhất