Sao & Đời Sống

Hội hot mom đón Giáng sinh: Trang Lou hội ngộ nhóm mẹ bỉm sữa, Huyền Baby khoe nhan sắc nuột nà nóng bỏng

Vũ Hà
Chia sẻ

Mỗi hot mom lại chọn cho mình cách đón Giáng sinh riêng biệt, nhưng có lẽ với Hằng Túi và chị dâu Bảo Thy đây là mùa Giáng sinh đáng nhớ nhất.

Không khí Giáng sinh đã ngập tràn khắp nơi từ mấy ngày nay. Người đi chơi cùng gia đình tại các khu phố nhộn nhịp, người lại thảnh thơi cùng ăn bữa cơm với gia đình. Ai cũng chọn cho mình một cách riêng để đón Giáng sinh sao cho ấm áp và ý nghĩa nhất.

Các hot mom nổi tiếng mạng xã hội Việt Nam cũng vậy. Họ lựa chọn cách đón Noel không giống ai để có những kỷ niệm tuyệt vời nhất bên người thân thương. Hãy cùng xem các hot mom đón mùa Giáng sinh năm nay như nào nhé!

Trang Lou vui giáng sinh bên hội bạn thân, trong đó có hot mom Heo Mi Nhon. Cô viết: “Xoài Cam Đậu: Chả hiểu mấy ông bà này cười gì?”.

Còn bà xã Đăng Khôi thì diện chiếc váy đỏ đúng màu chủ đề Giáng sinh đứng cạnh cây thông Noel khoe khéo dáng nuột nà của mình. Cô viết: “Ông già Noel ơi, năm nay con đã rất ngoan lại còn chăm làm hơn 2 đứa nhóc nhà con, không biết con có may mắn được nhận quà không? Sao năm nào tụi nhỏ cũng có quà còn con lại không?”. 

Giáng sinh năm nay có lẽ là đáng nhớ nhất với hot mom Hằng Túi khi gia đình cô chào đón thành viên mới. Dù vừa sinh nhưng cô vẫn quyết định về nhà sớm đón Noel cùng gia đình. Đồng thời khoe khéo căn phòng cùng bó hoa được ông xã tặng.

Gia đình Bảo Thy cùng nhau đón Giáng sinh tại Nhật Bản đúng lúc chị dâu của nàng ca sĩ đón nhận tin vui mới. Đây cũng là Giáng sinh vô cùng hạnh phúc của gia đình cô.

Bà xã diễn viên Việt Anh - hot mom Hương Trần xinh đẹp trong bữa tiệc tối Noel.

Cô đón Giáng sinh cùng cậu con trai kháu khỉnh.

Hot mom Huyền Bé đón Giáng sinh ấm áp bên cạnh chồng và “hai ông già Noel” đáng yêu

Hot mom không tuổi Huyền Baby khoe nhan sắc quyến rũ khi cùng các con đón lễ Giáng sinh.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất