Sao & Đời Sống

Hội gái xinh gợi cảm nhất 'vũ trụ' Instagram, đến mùa hè cũng không thể 'nóng' bằng!

Cẩm Loan
Chia sẻ

'Hot nhất chứ không có hot nhì' - đó chính là câu nói dùng để mô tả sự gợi cảm của những cô nàng này.

Thời tiết hai miền vẫn còn nóng lắm. Nhưng cỡ nào cũng không thể ”nóng” bằng nhan sắc và vóc dáng của những cái tên hotgirl dưới đây được!

Hàn Hải Hằng

”Hằng ơi, nhà em ở đâu thế?” là câu hỏi mà rất nhiều chàng trai thốt ra một lượt khi thấy những bức ảnh của Hàn Hằng được đăng tải lên mạng xã hội. Da trắng, môi dày gợi cảm, nụ cười bừng nắng và đặc biệt là vóc dáng vô cùng nóng bỏng - Hàn Hằng xứng đáng là gương mặt mới nổi trội nhất của dàn hotgirl hiện nay.

Hàn Hằng tên thật là Hàn Hải Hằng, sinh năm 1999, hiện đang sinh sống và học tập tại Thanh Hóa. Cô bạn theo đuổi tập gym từ năm lớp 11 nên đã sớm có được một body như ý muốn. Ngoài ra, cô còn đi bơi, uống nhiều nước, ít ăn đồ ăn nhanh hoặc đồ chiên rán, ăn nhiều rau.

Hàn Hằng sở hữu 3 vòng rất thu hút, đặc biệt là vòng 1 và vòng 3. Cô không ngần ngại khoe những ưu điểm này. Nhiều người cho rằng cô đã động 'dao kéo' vòng 1, nhưng Hàn Hằng khẳng định: ”Tin đồn làm ngực đã có từ rất lâu, và mình cũng có giải thích vài lần là mình chưa đụng một mũi kim nào lên người cả. Chưa bao giờ mình đụng đến dao kéo cũng như tiêm filler”

Hằng rất tự tin khi theo đuổi phong cách gợi cảm, bởi cô không quan tâm lắm đến những bình luận tiêu cực. Cô cho rằng, gợi cảm thì cũng chỉ là phong cách chup hình, không nói lên được gì nhiều về tính cách hay cách sống. Sống ra sao mới là điều quan trọng.

Dư Hàng My

Dù bắt đầu nổi tiếng từ khi xuất hiện trong những bức ảnh mà ca sỹ Hương Tràm đăng tải trên Facebook cá nhân, nhưng thực tế, Dư Hàng My - em họ của Hương Tràm - vốn đã là một cô nàng hotgirl được nhiều người biết đến ở Hà Tĩnh vì ngoại hình gợi cảm của mình.

Mặc dù chỉ cao có 1m53 nhưng Hàng My vẫn khiến người ta không rời mắt bởi sự sành điệu và vẻ ngoài ”căng tràn” của mình. Nhận thức rõ lợi thế ngoại hình, Hàng My thường xuyên diện những bộ trang phục nóng bỏng.

Hiện tại, Hàng My đang có hơn 80.000 lượt theo dõi trên Facebook. Cô sở hữu thương hiệu thời trang riêng và có niềm đam mê vô tận với thời trang. Giống chị họ của mình, Hàng My còn có tài lẻ là giọng hát rất hay.

Wilson Nhật Anh

Trẻ nhất và táo bạo nhất - đó chính là cô gái sinh năm 2002 Wilson Nhật Anh. Nhật Anh lai 2 dòng máu Việt - Mỹ, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn. Nhờ gu gợi cảm của mình mà Nhật Anh thu hút hơn 130k người theo dõi.

Nhật Anh sở hữu số đo 90-66-95 và rất thích mặc các trang phục bó sát, gợi cảm. Cô ý thức được việc mình có lợi thế về ngoại hình nên không ngần ngại khoe dáng. Cô cũng tự tin khẳng định mình chưa đụng tới ”dao kéo” bao giờ.

Vì những bức ảnh khá hot này nên Nhật Anh thường xuyên nhận được các tin nhắn khiếm nhã. Dù vậy, Nhật Anh cũng không để tâm và thoải mái sống cuộc sống mà cô mong muốn.

Được biết, Nhật Anh đang kinh doanh mỹ phẩm online và dự định du học Mỹ trong thời gian sắp tới. Dù còn đang trong độ tuổi đi học nhưng Nhật Anh tiết lộ mình có thể ”cá kiếm” được hơn 30 triệu mỗi tháng.

Kiều Diễm

Cô gái trẻ này là người sở hữu câu chuyện ”lột xác” đầy cảm hứng khi giảm cân thành công, khi từ một ”cậu con trai lóc chóc” hồi nhỏ, đã biến thành một nữ sinh có vóc dáng ba vòng siêu gợi cảm. Kiều Diễm hiện đang sở hữu số đo 88-59-97.

Nhờ sự yêu thích với bộ môn gym mà hiện tai, Kiều Diễm đang đi theo con đường làm PT chuyên nghiệp, kiếm được tiền từ rất sớm.

Chính vì sở hữu body gợi cảm, nên Kiều Diễm không ngần ngại mặc những bộ đồ bó sát, tôn tối đa 3 vòng của mình. Mới đây, cô còn ”đốt mắt' người xem bằng bộ bikini khoe trọn vẹn thân hình đồng hồ cát.

Trương Võ Huyền Trân

Dù chỉ mới ”nhá hàng” một số ảnh bikini mùa hè, nhưng Trương Võ Huyền Trân đã kịp thời xuất hiện trên các trang tin của Trung Quốc.

”Huyền Trân đến từ Việt Nam, gây ấn tượng với gương mặt xinh đẹp, body quyến rũ, đặc biệt là khi diện bikini. Hình ảnh này đã khiến cư dân mạng phải xuýt xoa khen ngợi' - nội dung của trang tin Trung Quốc viết về Huyền Trân.

Bụng phẳng, ngực đầy, eo thon và vòng 3 vừa phải - tất cả đã làm nên sự gợi cảm thu hút của Huyền Trân. Kể cả khi mặc đồ ”bánh bèo” nữ tính, cô cũng khiến người ta xao động vì vẻ đẹp của mình.

Hiện tại, Huyền Trân đang là chủ một spa làm đẹp khá lớn ở TPHCM.

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Thiết kế

Yến Võ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất