Sao & Đời Sống

Hội con gái cao mét rưỡi 'sướng rơn' khi xem clip các anh bộ đội hát ca khúc 'cô gái 1m52'

Họa Mi
Chia sẻ

''Chẳng giống mấy cô người mẫu, em đẹp xinh cô gái Việt, chẳng son phấn tô sắc màu, em giản dị theo cách riêng. Chỉ cao 1m52 nhưng sao đáng yêu dịu dàng..''

Con gái ai cũng muốn mình cao ráo, bởi chiều cao giúp rất nhiều trong khoản gây ấn tượng với người khác phái. Vì thế, đôi khi trên MXH lại xuất hiện những bài viết như là ”Bị gia đình bạn trai từ chối vì chỉ cao mét rưỡi”, hoặc ”Nỗi lòng không biết tỏ cùng ai của các cô gái lùn”. Nếu bạn cũng thuộc ”Hội nấm lùn”, thì hãy xem ngay clip dưới đây: 3 chàng bộ đội đàn hát ca khúc Cô gái 1m52 cực đáng yêu!

Xuất hiện trong màu áo lính, 3 anh bộ đội đã bắt đầu trình diễn ca khúc Cô gái 1m52 với 1 cây đàn guitar. 1 người đàn, 1 người hát chính và 1 người hát bè - ”nhóm nhạc” này đã tạo ra một phiên bản khác - giản dị, đơn sơ và mộc mạc hơn rất nhiều - cho ca khúc này.

”Chẳng giống mấy cô người mẫu, em đẹp xinh cô gái Việt, chẳng son phấn tô sắc màu, em giản dị theo cách riêng. Chỉ cao 1m52 nhưng sao đáng yêu dịu dàng..” - đó là những lời rất ngọt ngào dành tặng cho các cô nàng cao dưới 1m6.

Khỏi phải nói, clip được các cô gái chia sẻ nhiệt tình và để lại nhiều comment khen ngợi. Bạn nữ Thuy Phuong Quang Đậm nói: ''Đậm chất lính luôn. Đó giờ luôn có cảm tình với mấy chú bộ đội. Giản dị mà cute ghê”

Bên cạnh đó có nhiều cô nàng cao hơn 1m6 cũng vào bình luận hài hước: ”Không có bài hát nào cho các cô nàng cao kiều nhỉ hihi. Cứ nghe khen mấy cô lùn mà xinh bỗng thấy tủi thân quá nè” - (bạn Kim Dung).

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất