Sao & Đời Sống

Hội chị em nhao nhao đăng ký làm chị dâu cô nàng có anh trai mắng chửi không tiếc lời nhưng khi cần trà sữa luôn sẵn sàng

An Nhiên
Chia sẻ

Tiết mục nói xấu anh trai nhưng sau khi đọc xong, hội chị em đồng loạt hỏi: "Thế anh mày có người yêu chưa?". Hình như bài viết phản tác dụng thì phải!

Anh em trong một nhà xa thì nhớ, gặp nhau thì chí chóe suốt ngày. Cứ hở ra một cái là anh em trêu nhau cho đến khi đứa con lại làm bù lu bù lao nên mới chịu dừng lại. Điều này khiến nhiều phụ huynh hoang mang bởi cùng bố cùng mẹ sinh ra mà sao cả hai trái tính, trái nết nhau vậy. Ấy thế mà khi xa nhau lại tình cảm sướt mướt lắm!

Mới đây, một cô em gái đã đăng đàn “bóc phốt” anh trai ruột của mình. Anh chàng này theo lời kể là một người động tý là chửi em gái nhưng khi em thèm trà sữa lại luôn “tiếp tế” kịp thời.

Câu chuyện đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Tài khoản N.T.Q.T viết: “Anh em nhà mình từ bé đến giờ chưa một lần xưng anh - em, toàn mày - tao bỗ bã thôi! Cả hai đánh chửi nhau suốt ngày. Anh trai “nhà người ta” thì một câu “Anh”, hai là thấy em xinh thì khen, thấy em ngoan thì chiều. Anh nhà này lúc nào cũng chửi “con điên”, “con chó”, “sao mày xấu thế”… mà nhờ vả gì cũng bị đuổi. Chưa bao giờ anh em nói với nhau được một câu tử tế. Mình căm thù hắn!

Nhưng mà những ngày đi làm về mệt, những ngày buồn vu vơ hay hậu đậu đứt tay, ốm hay đơn giản là gió mùa về ra đường thấy bọn có gấu ôm hôn nhau, chỉ cần nhắn vài dòng tin nhắn là anh mình gọi trà sữa cho. Đôi khi chỉ cần như thế là đủ ấm lòng!…”.

Chân dung người anh trai bị em gái “bóc phốt”.

Trà sữa tiếp đều đều thế này bảo sao không nỡ buông lời cay đắng!

Miệng thì nói không quen nhưng vẫn ship trà sữa cho em gái.

Ngay khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng đứng ngồi không yên trước cả cô em gái đáng yêu và người anh giả vờ lạnh lùng như có trái tim ấm. Thậm chí nhiều người còn cố gắng truy tìm link facebook của anh chàng từ những thông tin ít ỏi trong đoạn tin nhắn.

“Anh em gì không biết mà toàn xưng mày - tao mất nết. Bạn chỉ cần đưa số anh trai full không che đây đảm bảo từ sau khi mình về làm chị dâu thì mọi chuyện sẽ thay đổi”, tài khoản N.T.H hài hước bình luận.

“Chủ thớt xinh thế, anh trai cũng đẹp trai nữa. Bây giờ đăng đàn tuyển người yêu nữa là đẹp để hội chị em còn đăng ký dần”, tài khoản V.B.P viết.

Bên cạnh đó, nhiều người cũng chia sẻ câu chuyện về anh trai của mình.

“Đọc những dòng này mà rưng rưng nước mắt. Mình cũng từng có anh, một người anh trai duy nhất. Chiều mình từ những cái nhỏ nhất, còn kiệu cả lên cổ, đòi gì cũng mua cho. Đi xa về, anh luôn có quà cho mình nhưng anh đã mất năm mình học lớp 5, khi ấy anh 23 tuổi. Giờ muốn gặp với nũng nịu cũng khó…”, tài khoản H.Đ tâm sự.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người và việc “truy link” anh trai vẫn được chị em tiến hành nhanh chóng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất