Sao & Đời Sống

Cô gái bị 'ăn tát' vì hỏi bạn trai 'Nếu mẹ và em cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước?'

Họa Mi
Chia sẻ

Một chàng trai giấu tên đã tâm sự trong uất ức về sự tan vỡ chuyện tình của mình chỉ vì bạn gái hỏi: "Nếu mẹ và em cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước?". Vì câu hỏi này cũng như thái độ của bạn gái, mà thanh niên đã cho bạn gái một cái tát.

“Nếu mẹ và em cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước?” luôn là câu hỏi được nhiều cô gái dùng để thử lòng bạn trai. Không phải chàng trai nào cũng có thể trả lời khéo léo câu hỏi này được. Nhưng vấn đề đặt ra là: Khi yêu, tại sao các cô gái luôn dùng nó để thử lòng bạn trai, để rồi đa số toàn nhận về cái kết ”đắng”?

Câu chuyện vừa được chia sẻ lên MXH dưới đây cũng thế. Một chàng trai giấu tên đã tâm sự trong uất ức về sự tan vỡ chuyện tình của mình chỉ vì bạn gái hỏi: “Nếu mẹ và em cùng rơi xuống sông, anh sẽ cứu ai trước?”. Vì câu hỏi này cũng như thái độ của bạn gái, mà thanh niên đã cho bạn gái một cái tát.

“Ức quá anh em ạ. Dù biết mình sai khi lỡ tay tát người yêu 1 cái nhưng không thể bình tĩnh được.

Em 96, người yêu em 2k1 năm nay thi tốt nghiệp. Bọn em yêu nhau 10 tháng cũng chưa dám tính chuyện tương lai nhưng hoàn toàn nghiêm túc, cuối tuần về nhà chơi em luôn đến nhà người yêu xin phép, lễ tết quà cáp đàng hoàng.

Người yêu em trẻ con, cực hay dỗi. Nghĩ dù sao mình yêu trẻ con nên phải chấp nhận nhẹ nhàng uốn nắn. Thỉnh thoảng còn láo toét chửi với cãi nhau trên mạng em cũng chỉ bảo ban thôi chưa mắng câu nào thế mà cô ấy được đằng chân lân đằng đầu giờ còn nói mất dạy với cả em.

Cô ấy hỏi em là “Nếu em và mẹ anh cùng rơi xuống nước, anh sẽ cứu ai?”

Em mới khó chịu bảo cô ấy là không nên hỏi mấy câu mất não như thế thì cô ấy nhảy dựng lên dở giọng mất dạy. Em vẫn nhịn đến lúc cô ấy bảo em là như thế này, sau lấy về chỉ có nhục, rồi bảo em là thằng đàn ông suốt ngày mẹ mẹ, sau này ở với mẹ cả đời, loại đàn ông bám váy mẹ rồi động tay động chân. Em có cáu quá tát cô ấy 1 cái thì cô ấy khóc đòi chia tay.

Em đồng ý chia tay luôn. Giờ em nên trả lời cô ấy thế nào cho phải phép

Không muốn chấp nhưng nhịn nữa thì cay quá?”

Đi kèm với dòng chia sẻ màn hình tin nhắn của hai người sau khi cãi vã, Có thể thấy, trong khi chàng trai nói chuyện rất từ tốn và lịch sự, thì cô gái lại khá ”kích động” và dùng những lời lẽ không hay. Điều này đã khiến chàng trai quyết định dừng lại.

Bên dưới bài viết, rất đông người đồng tình với cách ứng xử của chàng trai. Họ cho rằng, câu hỏi của cô gái là ”ngu ngốc”, bởi rất khờ dại khi bắt người ấy phải chọn lựa giữa mẹ và mình. Vì vậy, một cái tát vẫn còn là ”quá nhẹ”.

Nhiều chàng trai khác cũng nhân cơ hội này khuyên nhủ các cô gái rằng ”Đừng bao giờ hỏi những câu hỏi như thế, bởi chẳng người đàn ông nào theo gái bỏ mẹ cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất