Sao & Đời Sống

Học theo Mỹ Tâm tuyển chồng thời 'a còng' chỉ với 1 ngón tay

T.H
Chia sẻ

Vấn đề muôn thuở “bao giờ lấy chồng?” luôn làm đau đầu các chị em. Chuyện thân gái dặm trường, cọc đi tìm trâu xa xôi cách trở đã không còn tồn tại trong thế giới công nghệ ngày nay. Hãy học theo đàn chị Mỹ Tâm và Trang Hý tuyển chồng nè!

Từ lúc ra mắt thì MV Em Thì Không của Mỹ Tâm đã thu hút được sự quan tâm, bình luận của cộng đồng mạng. MV này trở nên hot đến thế không chỉ bởi cái tên Mỹ Tâm mà còn bởi những hình ảnh hài hước nhưng không kém phần duyên dáng, nội dung MV xoay quanh vấn đề nhức nhối của giới trẻ hiện nay - “bao giờ lấy chồng?”. Mỹ Tâm đã chọn cho mình cách tuyển chồng khá lạ, chị trong vai một nữ hoàng độc thân nhưng kiêu hãnh ngồi trên ngai vàng, ung dung chọn những anh soái ca chỉ bằng vài cú “quệt” nhẹ qua màn hình điện thoại. Một phong cách đáng để học hỏi đấy nhỉ?

Mới đây đã có một cô nàng đã áp dụng cách tuyển chồng đó, một nhân vật không mấy xa lạ với cộng đồng facebook - thánh ế Trang Hý. Học theo cách của đàn chị Mỹ Tâm, Trang Hý cũng thể hiện bản thân trong hình mẫu “ế nhưng tinh tế”, kén chọn biết bao chàng trai để tìm cho bằng được soái ca của đời mình. Nhưng đời không như là mơ, soái ca phong độ ngời ngời nhưng được mấy ai hoàn hảo. Từ công tử đậm chất Hàn Quốc, chàng trai cơ bắp đến lãng tử hào hoa đều không mang đến cho nàng hạnh phúc trọn vẹn.

Tiến không được, lùi cũng không xong. Đấu sắc không được thì chuyển sang đấu võ, các chàng ai cũng muốn có được Trang Hý thì hãy tham gia Tỉ Võ Chiêu Thân để đoạt ngôi vô địch. Cái kết đắng lòng cho Trang Hý cũng là bài học rút ra cho các cô nàng muốn nhanh chóng thoát ế thời nay. Hãy cùng xem clip sau và cảm thông cho Trang Hý nhé!

MV Soái Ca Anh Ở Đâu? - Trang Hý.

Tỉ Võ Chiêu Thân là tính năng mới ra mắt trong phiên bản Tình Nghĩa Giang Hồ của Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile. Đây là cơ hội hiếm có để các thanh niên thoát kiếp FA bằng chính thực lực của mình.

Các soái ca, đả nữ muốn thoát ế hãy nhanh chóng tham gia cơ hội nghìn năm có một này tại http://m.onelink.me/1aece126

Tham gia cộng đồng VLTK Mobile tại: https://www.facebook.com/vltkm.zing.vn/

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất