Học theo các cặp đôi 'dắt nhau đi trốn' trong năm mới để hưởng trọn kỳ nghỉ trong mơ

T.H
Chia sẻ

Nghỉ Tết luôn là thời điểm các cặp đôi đau đầu tìm ra một địa điểm du lịch đẹp “quên sầu”. Những địa điểm vừa đẹp vừa sang chảnh mà lại đầy đủ dịch vụ từ “A đến Z” để phục vụ cho một kỳ nghỉ hưởng thụ trọn vẹn và đầy “lười biếng” như Vinpearl Resorts chính là lựa chọn trong mơ của rất nhiều đôi lứa.

Chỉ còn vài ngày nữa là các bạn trẻ lại “rần rần” kéo nhau đi nghỉ lễ. Với các cặp đôi mới cưới, vừa đi nghỉ dưỡng vừa kết hợp trăng mật trong kỳ nghỉ này thì còn gì tuyệt vời hơn. Tuy nhiên, như mọi năm, các netizen lại tiếp tục “điệp khúc than thở” không hề cũ trên Facebook: Đi đâu? Ở nơi nào vừa đẹp như trời tây mà không quá xa và quá tốn kém cho kỳ nghỉ 4 ngày này?

Bật mí “bí kíp” du lịch ngày lễ của Hà Trúc

Dạo một vòng quanh Instagram, Facebook của các cặp đôi nổi tiếng, nhiều bạn trẻ đã có ngay bí kíp về một địa điểm không mới nhưng đẹp quên lối về, đảm bảo đẹp “từng centimet”: Vinpearl Resorts. “Người thật việc thật” là cô nàng hotgirl Hà Trúc vừa có kỳ nghỉ tuyệt vời bên người bạn trai tại đây. Câu chuyện Hà Trúc viết trên Instagram có thể khiến bất cứ đôi lứa nào cũng có thể bị lây cảm giác lãng mạn ngập tràn.

“Chúng tôi cùng xem một bộ phim yêu thích.

Nói thật cách đây tầm 1 năm đã từng nói với anh bạn: “Anh anh, bây giờ khung cảnh lãng mạn nhất chắc là xem phim ngoài bãi biển với người yêu, xong ngắm biển, uống cocktails…” ⁃ Mày mở điện thoại lên coi đi, kiếm đâu ra.

Bây giờ đúng là cầu được ước thấy, chưa kể nhìn ra xa xăm còn là ánh đèn cổ tích từ những lâu đài ở Vinpearl. Đây đúng là một trải nghiệm đáng nhớ trong những chuyến xê dịch đó đây, không vướng bận gì của mình. Trúc dành cả ngày chỉ để thư giãn, buổi sáng dậy muộn, lười biếng gọi đồ ăn ngon miệng đến tận phòng rồi thảnh thơi ra bể bơi nằm thư giãn.

Chiều đến cần tìm chỗ nhấm nháp chút đồ uống đã có ngay nhà hàng ven biển gần đó, vừa thưởng thức ly cocktails, vừa được nhìn ngắm cảnh đẹp ở ngay trước mắt… Sau một năm bận rộn với công việc, có thể tận hưởng kỳ nghỉ trọn vẹn tại một nơi dễ chịu như vậy thực sự là dịp để mình nạp lại năng lượng để tiếp tục cố gắng cho năm mới.

Nếu như mọi người cũng đang cần tìm địa điểm cho những ngày nghỉ sắp tới cùng gia đình và bạn bè, một nơi giống thế này Trúc nghĩ sẽ là lựa chọn cực kỳ hợp lý đấy”.

Khung cảnh “sang chảnh” bậc nhất

Quả thật, khung cảnh của Vinpearl Resorts chính là điểm đến trong mơ của các cô nàng luôn mơ về một khung cảnh lãng mạn thần tiên. Sáng mở cửa ra thấy trước mặt là bờ biển trải dài xanh thẳm, nắng vàng tươi, mây bay lãng đãng, xa xa là những chiếc cabin cáp treo đưa du khách tới Vinpearl Land.

Nếu chịu chơi như Hà Trúc, bạn có thể chọn nghỉ ngơi tại một căn villa đơn lập rộng rãi với thiết kế hiện đại, trang nhã,có bể bơi riêng để các cặp đôi có những phút giây thư giãn thực sự riêng tư. Một lựa chọn được các cặp đôi yêu thích đó là nghỉ dưỡng tại những phòng khách sạn ấm cúng, có tầm nhìn biển phóng khoáng về phía biển. Không chỉ với tầm nhìn đẹp, phòng nào cũng được thiết kế với nội thất tinh tế trang nhã nhưng vô cùng sang trọng khiến các cặp đôi như lạc trong không gian xa hoa bậc nhất tại Việt Nam.

Trong không gian trữ tình, lãng mạn ấy, các cặp đôi chỉ việc bên nhau tận hưởng những giây phút thảnh thơi yên lành, nằm nghe sóng vỗ mọi việc đã có Vinpearl Resorts lo.

Địa điểm lãng mạn cho các cặp đôi là đây rồi chứ đâu!

Dịch vụ trọn gói từ A-Z

Nếu muốn có một chuyến du lịch thảnh thơi đúng nghĩa cho bạn và “người ấy”, Vinpearl Resorts chính là lựa chọn đo ni đóng giày cho chuyến du lịch cuối năm. Việc của bạn chỉ là nghỉ ngơi, thư giãn “worry free - không lo nghĩ”, còn dịch vụ chăm sóc đã có Vinpearl Resort lo từ A- Z rồi. Toàn bộ kỳ nghỉ sẽ dành để thưởng thức ẩm thực, spa, vui chơi và sum vầy trọn vẹn.

Mỗi buổi sáng thức dậy, các cặp đôi có thể tản bộ dưới những tán dừa tươi mát hoặc thư thái tập yoga trên bãi biển. Bữa sáng thịnh soạn và đầy đủ dưỡng chất tại nhà hàng buffet sẽ cung cấp năng lượng tràn ngày. Hoặc nếu vẫn còn muốn nán lại bên nhau, dịch vụ phòng chu đáo sẽ phục vụ tận nơi những bữa ăn đầu ngày ngon mắt, đầy cảm hứng. nhà hàng như Oceania hay Lagoon nằm sát biển sang trọng và thơ mộng;

Spa 5 sao thương hiệu quốc tế, Đại tiệc buffet hội tụ tinh hoa ẩm thực hoặc những bữa tối cặp đôi lãng mạn theo thực đơn A la cart. Các dịch vụ chuyên biệt như thực đơn detox; ăn chay, ẩm thực Hoa, Thái, hải sản tươi sống, spa, golf, khu vực buffet riêng cho trẻ em; Kids’s Club, xem phim bãi biển, lớp học nấu ăn… sẽ mang đến trải nghiệm “chanh sả” không thua kém Hà Trúc chút nào.

Thư giãn cùng Spa Akoya mới toanh của Vinpearl Resorts

Sau những giờ phút vui chơi thoải mái, bạn có thể chọn chia sẻ cùng nhau những phút giây sống chậm và thư giãn tại Spa Akoya - thương hiệu spa mới toanh của Vinpearl Resorts. Hãy để những chuyên viên mát-xa lành nghề giúp các bạn thư giãn với các phương pháp trị liệu nổi tiếng đến từ hòn đảo Bali (Indonesia) nổi tiếng… Sau khi thư giãn thoải mái trong không gian thanh tịnh của Spa, sức khỏe và tinh thần của các cặp đôi đã hoàn toàn hồi phục để sẵn sàng cho những trải nghiệm trọn vẹn đang chờ đón.

Một buổi chiều thư giãn tại Akoya Spa là món quà hữu ích các cặp đôi có thể tặng nhau.

Đắm mình trong không gian biển đêm lãng mạn

Buổi tối sẽ là khung cảnh lãng mạn nhất mà các cặp đôi không thể bỏ qua tại Vinpearl Resorts. Hãy dành những giây phút thơ mộng buổi tối trong vòng tay người ấy, cùng nhau xem một bộ phim trên bờ biển trong ánh nến và những ngọn đèn lung linh phản chiếu trên biển, nhâm nhi một ly cocktail ngon tuyệt.

Chỉ cần nghĩ đến đây thôi là đã đủ để các cặp đôi muốn kéo vali bay tới Vinpearl Resorts ngay và luôn!

Vui chơi “thả ga” với Vinpearl Land

Nếu thuộc tuýp cặp đôi năng động, thích “quẫy”, các cặp đôi có thể lạc vào thế giới giải trí của Vinpearl Land - khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất với hàng trăm trò chơi kỷ lục của Việt Nam và thế giới! Đó là những trò chơi cảm giác mạnh kỷ lục: Cú rơi thế kỷ, Đường trượt núi, Đu quay khổng lồ, Vịnh phao nổi lớn nhất thế giới đến thế giới Công viên nước tươi mới cho tới những lâu đài phép thuật huyền diệu… Các cặp đôi muốn khám phá hết Vinpearl Land sẽ phải dành cả 1-2 ngày.

Vui chơi thỏa thích tại Vinpearl Land cả ngày cũng không chán khi có “người ấy” bên cạnh!

Quả thực là khung cảnh đẹp đến mê đắm!

Còn chần chờ gì nữa mà không tiếp bước cô bạn Hà Trúc để có một kỳ nghỉ trong mơ với người yêu, người bạn đời của mình tại khu du lịch đẳng cấp thế giới này?

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất