Sao & Đời Sống

Học sinh bây giờ không thích khoác áo và quàng khăn nữa đâu, vì các bạn thích 'mang chăn' hết rồi!

Thanh Phương
Chia sẻ

Không biết có phải vì trong cái khó ló cái “khôn” hay không, mà nhiều bạn học trò đã tinh nghịch nảy ra ý định mang cả chăn ra đường, ôm cả chăn tới lớp để... chống rét.

Đúng là nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò, trời trở rét một cái thôi là đã có ngay giải pháp “tối ưu” để ứng phó với thời tiết. Cứ nhìn cảnh tượng vừa bước vào lớp đã thấy tràn ngập chăn là chăn, chiếc thì trùm trên đầu học sinh, chiếc thì vắt ngang vắt dọc để các em “chia nhau hơi ấm”, thử hỏi có thầy cô giáo nào không phải bấm bụng để ngăn một trận cười?

Mấy ngày gần đây nhiệt độ của các khu vực phía Bắc có giảm mạnh, ra đường trong thời tiết lạnh lẽo như thế này đúng là có phần hơi… oải thật. Nhất là các bạn học sinh phải dậy sớm và đi học sớm hơn so với giờ giấc bình thường, nên chuyện e ngại cái lạnh cũng là chuyện dễ hiểu.

Dưới đây là chùm ảnh vừa hài hước, vừa có phần đáng yêu lại có phần đáng thương của các bạn học sinh mà thể nào khi xem xong bạn cũng phải tấm tắc cho một “like” vì tinh thần sáng tạo đấy!

Trên đường đến trường cũng phải trùm chăn cho ấm nhé!

Có bạn còn “lịch sự” biên hẳn đơn xin phép được mang chăn nữa cơ!

Mình lạnh quá thì mình trùm cả người cả chân. Có sao đâu?

Chia sẻ hơi ấm cho nhau một chút với nào…

Đắp chăn trên lớp cũng phải có phường có hội mới vui…

Lại còn tuyển cả đội quân thích Doraemon nữa mới máu chứ!

Chiếc chăn gió ấm chút nào người anh em…

Đi học mà được ấm áp thế này thì cứ học cả ngày cũng thích, nhỉ?

Tranh thủ ra chơi mình làm một giấc nào…

Xin chào người bạn Hello Kitty ^^

Ấm một người không vui đâu, phải ấm cả một tập thể như này mới là vui hết nấc!

Tuy nhiên, mong rằng các bạn vui có chừng mực, sáng tạo có giới hạn nhất định thôi nhé. “Lầy lội” như thế này khi thời tiết có phần hạ nhiệt và lạnh lẽo thì thầy cô còn thương mà bỏ qua cho, chứ đừng quá đà đem chăn đến lớp học bày bừa hoặc lăn ra… ngủ thì thể nào cũng bị “xử” thẳng tay đấy!

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất