Sao & Đời Sống

Hoàng Yến Chibi và số tài sản ở tuổi 24 khiến nhiều người ao ước

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Ở độ tuổi 24, Hoàng Yến Chibi hiện đang có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp ở cả lĩnh vực diễn xuất lẫn ca hát. Bên cạnh đó, cô cũng có cuộc sống giàu có khiến nhiều nghệ sĩ trẻ phải ao ước.

Với ngoại hình trong trẻo, dễ thương, Hoàng Yến Chibi bén duyên với nghệ thuật từ khi còn rất nhỏ. Tuy nhiên, chỉ đến khi Nam tiến để theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp, cô nàng này mới tạo dựng cho bản thân những thành công nhất định và được số đông khán giả biết tới. Tính đến nay, nữ diễn viên đã có hơn 5 năm Nam tiến và sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ.

Theo đó, Hoàng Yến Chibi đã khiến dân tình choáng ngợp khi chỉ mới 24 tuổi nhưng cô nàng đã có trong tay tới 3 căn nhà tại TP HCM, 1 “xế hộp” hạng sang để tiện cho việc đi lại, cùng nhiều đồ hiệu đắt tiền. Không những vậy, nữ diễn viên sinh năm 1995 từng tiết lộ, tiền cát-sê mà cô nhận được còn dùng để lo cho cả gia đình.

Căn nhà đầu tiên được Hoàng Yến mua sau 7 tháng Nam tiến có giá đến 2,4 tỉ đồng, nằm trong một khu chung cư cao cấp ở quận 7, TP.HCM. Số tiền mua căn nhà này được nữa ca sĩ tích góp từ những ngày đầu tiên tham gia hoạt động nghệ thuật.

Căn nhà thứ 2 được Hoàng Yến mua vào cuối năm 2017. Tuy không quá xa hoa, lộng lẫy như phần lớn biệt thự triệu đô của sao Việt, nhưng căn hộ này vẫn tạo cảm giác thoải mái nhờ không gian rộng rãi, thoáng mát.

Căn nhà thứ 3 mà cô nàng mua với mục đích là để tặng cho mẹ cô. Được biết, căn nhà này có diện tích vào khoảng 200m2 và chỉ riêng phần thô đã có giá lên tới 6 tỉ đồng.

Hoàng Yến Chibi cũng sở hữu loạt đồ hiệu đắt đỏ. Tổng giá trị những chiếc túi xách từng được Hoàng Yến đăng tải có giá trị lên đến gần 200 triệu đồng.

Bộ sưu tập son đắt đỏ của cô nàng khiến dân tình choáng váng.

Nữ ca sĩ từng xuất hiện tại sân bay với set đồ hàng hiệu cùng loạt phụ kiện từ nhiều thương hiệu danh giá thế giới như Gucci, Louis Vuitton…

Hoàng Yến Chibi cũng sở hữu chiếc xế hộp sang chảnh để phục vụ việc đi lại.

Được biết, chiếc xe được Hoàng Yến mới mua vào khoảng giữa tháng 7 thuộc dòng Mercedes đời mới nhất, có giá gần 2 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất