Sao & Đời Sống

'Hoàng tử xiếc' Quốc Cơ hạnh phúc khoe ảnh con gái mới chào đời

khánh vy
Chia sẻ

Nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ hủy toàn bộ show diễn, túc trực bên phòng đẻ của vợ để chào đón thiên thần nhỏ thứ 2 của gia đình

9h sáng 22/2 vừa qua, nữ MC Hồng Phượng đã vượt cạn thành công, hạ sinh bé gái nặng 3,3 kg tại bệnh viện. Hiện tại sức khỏe của vợ nghệ sĩ xiếc Quốc cơ đã ổn định. Vậy là sau khi hạ sinh thiên thần nhỏ thứ 2 thì gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng đã có đủ nếp, đủ tẻ, long phượng có đôi khiến cho ông bà nội ngoại hết sức vui mừng.

Quốc Cơ chụp ảnh với con gái mới sinh

Được biết, trong thời gian vợ mang thai, “hoàng tử xiếc” cũng bớt nhận show lưu diễn nước ngoài, dành nhiều thời gian để chăm sóc vợ và con trai, thậm chí anh còn nấu nướng và giúp vợ làm việc nhà.

Bởi cảm thấy có lỗi sau lần đầu vợ sinh con trai mà nam nghệ sĩ không thể ở bên cạnh chăm sóc nên lần này Quốc Cơ tạm gác mọi công việc, hủy toàn bộ show diễn để túc trực bên phòng đẻ của vợ, chờ đón con gái bé bỏng chào đời. Trong thời gian mang thai, Én vàng 2006 phải tạm dừng công việc MC tại đài HTV để chăm sóc sức khỏe bởi ngày 3 tháng đầu thai kỳ cô bị ốm nghén và rất sợ đồ ăn.

Quốc Cơ không biết diễn tả sao cho hết niềm hạnh phúc của mình, anh dành hết tình cảm đặt cho con gái cái tên hết sức ý nghĩa là Giang Khả Vy với mong ước cho con luôn giữ được tâm hồn cao thượng, năng lực ẩn tàng và lối hành xử tinh tế. Ở nhà bé sẽ được gọi với cái tên thân mật là “Dâu” bởi trong thời gian mang thai Khả Vy, bà xã Quốc Cơ rất thích ăn loại trái cây này.

Gia đình Quốc Cơ - Hồng Phượng

Quốc Cơ được biết đến như một trong những nghệ sĩ xiếc hàng đầu của Việt Nam, anh cùng với nghệ sĩ xiếc Quốc Nghiệp là hai an hem, cả hai đã đoạt được nhiều huy chương, thành tích ấn tượng cả trong nước và quốc tế.

Hồng Phượng là một MC hoạt động ở ban Chuyên đề của HTV. Năm 2006, Tham gia cuộc thi “Én vàng” cùng năm với hai MC nổi tiếng là Nguyên Khang và Trấn Thành và đã giành giải thưởng Én Vàng năm đó.

“Hoàng tử xiếc Việt Nam” và Én vàng 2006 nên duyên vợ chồng vào năm 2016 sau 6 tháng yêu nhau. Bé trai đầu lòng của cặp đôi năm nay đã gần 3 tuổi, tên là Giang Vĩ Lâm và thường được gọi ở nhà là bé Bắp. MC Hồng Phượng chia sẻ cu cậu càng lớn càng thông minh lanh lợi, vô cùng đáng yêu và thích làm xiếc giống bố. Hàng ngày nữ MC đều dành thời gian bầu bạn với con trai và cậu nhóc cũng rất vui khi biết mình đã lên chức anh.

MC Hồng Phượng bên con trai đầu lòng

Chia sẻ

Bài viết

khánh vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất