Sao & Đời Sống

Hoàng Thùy Linh đã hóa phượng hoàng, còn dàn diễn viên Nhật ký Vàng Anh giờ ra sao?

TMCTV
Chia sẻ

Vân Navy, Vân Hugo, Ly Kute... những cái tên từng được nhiều người yêu mến trong series phim "Nhật Ký Vàng Anh" hiện đã có cuộc sống riêng với không ít thăng trầm.

Thời gian gần đây, Hoàng Thùy Linh - cô gái nổi bật nhất của lứa hot girl đời đầu, và hiện đã là một ca sỹ nổi tiếng - bỗng ”tái xuất”. Và trong lần ”tái xuất” này, cô đã khiến dư luận bất ngờ khi thẳng thắn nhắc lại scandal ”Nhật ký Vàng Anh” khi xưa - sự kiện đã khiến cô khốn đốn và cánh cửa nghệ thuật dường như đóng lại vào thời điểm đó.

Cô bảo “Tôi nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành. Sau 10 năm, tôi đã đủ dũng khí để đối diện. Hôm nay, Hoàng Thùy Linh của hiện tại chính thức đối diện với Hoàng Thùy Linh cách đây 10 năm”.

Có thể nói, trong lứa hot girl thời ”Vàng Anh”, Hoàng Thùy Linh là cái tên nổi bật nhất. Nhân sự kiện này, hãy cùng điểm lại những hot girl đã từng xuất hiện trong bộ phim “Nhật ký Vàng Anh”, cũng như là ở thời kỳ đó. Ai thành công? Ai lui về ở ẩn? Ai chọn cuộc sống gia đình bình lặng?

1. Hoàng Thùy Linh

Quay lại những năm đầu tiên trong sự nghiệp điện ảnh của Hoàng Thùy Linh, chắc hẳn ai cũng sẽ nhớ đến hình ảnh cô gái đầy tài năng với khuôn mặt xinh xắn, người đã góp vai trong kha khá nhiều các bộ phim truyền hình Việt Nam như Đường Đời (2004), Trò đùa của số phận (2005) và Đi về phía mặt trời (2005)…

Hơn tất cả, Nhật ký Vàng Anh đáng lẽ sẽ là một điểm sáng trong sự nghiệp của Hoàng Thùy Linh thế nhưng, trớ trêu thay, từ sự cố lộ clip sex năm 2010 ấy, dần dần, cái tên ”Vàng Anh” đã lặng lẽ biến mất trên các diễn đàn Việt Nam như một hình tượng đẹp đẽ bấy lâu qua một đêm lại tan tành, đổ vỡ. Khán giả phẫn nộ và quay lưng, Nhật ký Vàng Anh chính thức tuyên bố tạm ngừng phát sóng, chấm dứt một thời kì vàng son của “giấc mộng Vàng Anh” ở nơi hàng trăm, hàng ngàn người hâm mộ.

Hoàng Thùy Linh thời “Nhật kí vàng anh”.

Thế rồi, sau 3 năm im hơi lặng tiếng, Hoàng Thùy Linh lại lần nữa trở về từ đống tro tàn, trưởng thành và mạnh mẽ. “Vàng Anh” luôn nỗ lực hết mình bằng đam mê và tài năng thiên phú nghệ thuật để đưa đến khán giả trẻ những ca khúc hoàn hảo nhất. Vượt qua tất cả đứng lên sau sai lầm bằng chính đôi chân của mình, Hoàng Thuỳ Linh ngày một tỏa sáng, luôn có chỗ đứng vững chắc trong làng giải trí Việt Nam.

Sáng ngày 3/10 vừa qua, nữ ca sỹ đã tổ chức họp báo giới thiệu chuỗi 10 dự án ý nghĩa để kỷ niệm 10 năm chặng đường của mình, mở đầu là dự án tự truyện mang tên “Vàng Anh & Phượng Hoàng”. Trong họp báo, Hoàng Thùy Linh xúc động chia sẻ:

“Linh nghĩ mình nợ cái tên Vàng Anh một lời xin lỗi chân thành, và sau 10 năm thì mình đã có đủ dũng khí để đối diện. Ngày hôm nay giống như là Hoàng Thùy Linh của hiện tại gặp lại mình cách đây 10 năm… Hoàng Thuỳ Linh của ngày hôm nay đang vươn lên từ đống tro tàn rực rỡ năm xưa. Và Linh cần một lần đối mặt với nhân vật Vàng Anh để trả lại cho cô ấy tuổi thanh xuân rực rỡ”.

“Sau 10 năm, tôi đã đủ dũng khí để đối diện”

So với quá khứ, Hoàng Thùy Linh hiện tại đã can đảm hơn nhiều, cô đã làm tất cả để chứng minh một lần nữa: Hoàng Thùy Linh là cô gái nghị lực, xứng đáng nhận được sự ngưỡng vọng và yêu mến của mọi người.

2. Khánh Ly (Ly Kute)

Không giống như Hoàng Thùy Linh, cô gái sinh năm 1990, Khánh Ly (biệt danh là Ly Kute) dường như là một nhân vật ít được chú ý hơn. Với nhân vật Dịu “đanh đá” của mình trong series phim truyền hình đình đám này, Ly đã trở thành nữ diễn viên có vai diễn bị ghét nhất trong Nhật Ký Vàng Anh.

Sau khi Nhật kí Vàng Anh ngừng phát sóng, Ly Kute vẫn tiếp tục tham gia nhiều hoạt động giải trí, đặc biệt là vai trò MC trong chương trình thiếu nhi “Mười vạn câu hỏi vì sao”. Khi ấy, “chị ong vàng” với mái tóc sư tử “huyền thoại” đã trở thành một ấn tượng đặc biệt không dễ quên.

Thế nhưng, bất kể sự cố gắng trong sự nghiệp của mình, những hình ảnh công khai tình tứ của cặp tình nhân Ly Kute và Mạc Hồng Quân mới thật sự khiến cái tên Khánh Ly trở nên hấp dẫn. Vậy mà, sau 6 tháng mặn nồng ngắn ngủi bên nhau, lại một lần nữa giới báo chí phải tốn bao nhiêu giấy mực khi cặp đôi quyết định đường ai nấy đi vừa lúc cô đang mang thai 3 tháng.

Chuyện tình cầu thủ - hot girl thu hút nhiều sự chú ý của dư luận.

Rạng sáng ngày 26/3, nữ diễn viên “Nhật ký Vàng Anh” đã sinh con trai đầu lòng, với nick name Khoai Tây tại một bệnh viện ở Hà Nội, cộng đồng mạng dường như khá bất ngờ khi bắt gặp những hình ảnh Ly Kute rạng ngời và hạnh phúc bên con trai.

Hiện tại, tạm rời xa nghệ thuật, Ly Kute đã trở thành một người mẹ đơn thân mạnh mẽ, sống hạnh phúc với cậu con trai bụ bẫm đáng yêu, khiến những người yêu mến hotgirl 9X ngày nào vui mừng.

3. Vân Hugo

Thanh Vân Hugo tên thật là Nguyễn Thanh Vân, sinh năm 1984 tại Hà Nội. Năm 2004, Thanh Vân cùng với một số ca sĩ trẻ như Hoàng Thùy Linh, Ngọc Linh… tham gia làm MC cho chương trình “Vui cùng Hugo”. Vì thế, biệt danh Thanh Vân Hugo cũng theo cô từ đó đến nay.

Ngoài việc được biết đến với vai trò MC trong các chương trình nổi tiếng như Chúc bé ngủ ngon, Đường lên đỉnh Olympia… ít người biết rằng cô còn góp vai diễn của mình trong các bộ phim như: Nhật ký Vàng Anh, Phía cuối cầu vồng… Chính vẻ đẹp tự nhiên rất thuần chất Việt Nam, ánh mắt đằm thắm và nụ cười hiền hậu, Thanh Vân đã nhẹ nhàng chiếm được tình cảm của rất nhiều khán giả.

Năm 2008, Thanh Vân quyết định kết hôn với Tường Linh và chỉ sau 1 năm, cô sinh được một bé trai kháu khỉnh. Thế nhưng, hạnh phúc tưởng chừng như đong đầy nhưng thoắt cái lại đổ vỡ. Cuộc hôn nhân hạnh phúc kết thúc sau 4 năm. Bạn bè bất ngờ khi cô tuyên bố ly hôn, lặng lẽ ôm con về nhà bố mẹ đẻ và một mình đương đầu với những khó khăn, trở thành bà mẹ đơn thân.

Cuộc hôn nhân của Vân Hugo…

… đã kết thúc trong sự khó hiểu của dư luận

Dường như, có rất nhiều biến cố xảy ra với những cô gái của “Vàng Anh”. Không chỉ là hôn nhân tan vỡ, vào cuối năm ngoái, khi xuất hiện trong chương trình Ghế không tựa với vai trò khách mời, Vân Hugo gây xúc động cho người xem khi chia sẻ nỗi buồn của bản thân trong cuộc sống. MC cho biết cô mắc chứng nhược thị, đã mổ nhưng mắt trái ngày càng mờ đi và không có cách nào chữa trị, “Trang điểm thì sẽ long lanh như thường nhưng thật sự một bên mắt đã hỏng hoàn toàn rồi”, cô bật khóc.

Cô khóc khi tiết lộ mình bị mù một bên mắt

Ngoài ra, Thanh Vân cũng tiết lộ cô có khả năng mất giọng vĩnh viễn và phải từ bỏ công việc. Vân Hugo kể, cách đây 14 năm, cô từng có thời gian không nói được vì có vấn đề về dây thanh quản. Hiện giọng cô ngày càng khàn đi, nói chuyện càng khó hơn. “Tôi không biết mình còn xuất hiện trên tivi với mọi người được bao lâu nữa”. 

“Thậm chí, bây giờ, tôi cũng không dám yêu ai, vì sợ sau này mình sẽ trở thành gánh nặng cho một ai đó”, Vân Hugo chia sẻ. Hiện tại, con trai của Vân Hugo - bé Bin - là động lực duy nhất giúp cô cân bằng cuộc sống.

4. Vân Navy

Đến với nghệ thuật từ sớm khi 16 tuổi, Vân Navy một trong những diễn viên nổi tiếng trong dàn hot girl Nhật kí Vàng Anh năm nào. Bằng vẻ đẹp ngoại hình cùng khả năng diễn xuất tự nhiên, xuất sắc Vân Navy đã chinh phục khán giả bằng chính tài năng của mình.

Năm 2007, Vân Navy giành được giải nhất cuộc thi Miss Audition rồi từ đó làm bàn đạp để cô bước tiếp trong con đường với hàng loạt vai diễn trong Nhật ký Vàng Anh, Bước nhảy Xì tin…

Đặc biệt, năm 2013, Vân Navy tham gia vai diễn Kiều Linh Phù thủy trong series sitcom “5s Online” mà theo cô là gần giống với tính cách bên ngoài của mình, đã được đánh giá rất cao và mến mộ từ cộng đồng giới trẻ. Không chỉ ghi dấu ấn qua các vai diễn, tên tuổi của Vân Navy còn được người yêu nhạc nhớ đến qua các hit: Mưa và anh, Chuyện tình cây lá và gió…

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vân Navy đã tuyên bố rút khỏi showbiz để tập trung cho việc kinh doanh. Điều này khiến không ít fan phải tiếc nuối vì quyết định đột ngột của Vân Navy.

Bẵng đi một thời gian, Vân Navy khiến nhiều người bất ngờ với sự thay đổi ngoài hình của mình. Vân Navy hiện tại với hình tượng một cô gái mạnh mẽ, cùng những đường nét thanh tú đầy sức hút và gu thời trang cực quyến rũ.

Thành công trong con đường kinh doanh khi sở hữu một thương hiệu thời trang, mỹ phẩm làm đẹp riêng, dường như cuộc sống đã trải đầy hoa hồng với Vân Navy và đó là kết quả của sự đam mê và hết mình trong công việc.

Tài năng, xinh đẹp nhưng ở tuổi 27 Vân Navy vẫn chưa kết hôn.

5. Diễm Hằng

Trong trí nhớ của người hâm mộ series phim truyền hình tuổi teen “Nhật ký Vàng Anh”, Diễm Hằng là một cô nàng diễn viên rất được yêu mến bởi dáng vẻ lí lắc và dễ thương. Ngoài ra cô còn là một hotgirl đình đám và thường xuyên xuất hiện nổi bật trong các hoạt động của cộng đồng teen.

Không thành công như các diễn viên khác, sau khi “Nhật kí Vàng Anh” kết thúc, Diễm Hằng đột ngột trở thành một ẩn số khi gần như mất tích khỏi làng giải trí. Sau nhiều năm “im hơi lặng tiếng”, đến đầu năm 2014, cô gái nhí nhảnh năm nào xuất hiện tại một sự kiện với vẻ ngoài đượm buồn khác hẳn với hình tượng mà người hâm mộ thường nhớ. Cô nàng bộc bạch về những thăng trầm mình phải vượt qua, chuyện bị phá sản, vỡ nợ, chuyện cô và mẹ phải thuê nhà ở và kiếm tiền vất vả trang trải cuộc sống, chuyện từ một diễn viên nổi tiếng trở thành cô gái nghèo chìm ngập trong nợ nần…

Sự kém may mắn không dừng lại ở đó khi hotgirl “Vàng Anh” lại gặp phải tai nạn giao thông trong những ngày đầu năm nay.

Tuy nhiên mới đây, những ai quan tâm tới Diễm Hằng ắt hẳn sẽ nhận ra những chuyển biến tích cực trong cuộc sống của cô nàng, những status vui vẻ và hạnh phúc bắt đầu nhen nhóm trở lại trên trang cá nhân. Đặc biệt là sự xuất hiện của một anh chàng bạn trai ngoại quốc trong những tấm hình cực thân mật. Cô nàng “cựu” hot girl chia sẻ về cuộc sống của mình rằng:

“Tôi cũng quay trở lại hoạt động nghệ thuật được khoảng nửa năm, nhưng với một cách nhẹ nhàng chứ không ồn ào. Tôi đang đóng một vài phim sitcom sẽ chiếu rải rác trên truyền hình từ giờ tới cuối năm. Ngoài ra tôi tham gia chụp hình, cũng như làm diễn viên trong phim ngắn online, truyền hình và một số sự kiện khác.” 

Rõ ràng, người hâm mộ hiện nay đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi cuộc sống hiện tại của cô đã ổn định và tích cực hơn sau những sóng gió đã qua.

(Tổng hợp)

Chia sẻ

Bài viết

TMCTV

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất