Sao & Đời Sống

'Hoàng thượng' của Chi Pu chia sẻ về khoảnh khắc hôn trai đẹp cuồng nhiệt trong phim đam mỹ

Họa Mi
Chia sẻ

Cặp đôi đam mỹ trong bộ phim về chủ đề tình yêu đồng tính Thưa mẹ con đi đã có những chia sẻ về các cảnh thân mật trong teaser vừa tung.

Chắc hẳn các bạn vẫn còn nhớ năm ngoái, MXH đã xuất hiện một bộ ảnh đam mỹ siêu dễ thương và lãng mạn, nhận được hàng trăm lượt chia sẻ của cư dân mạng. Tham gia xuất hiện trong bộ ảnh là hai anh chàng điển trai - Lãnh Thanh và Võ Điền Gia Huy.

Và bộ ảnh đó đã làm tiền đề để năm nay, cặp đôi này chính thức xuất hiện trong bộ phim mang tên Thưa mẹ con đi. Khi teaser được tung ra, rất nhiều người - đặc biệt là cộng đồng LGBT - đã không thể kiềm chế mà phải thốt lên ”Phim xinh quá!”.

Teaser Thưa mẹ con đi.

Trong teaser này, hai chàng trai đã mang đến những thước phim rất ngọt ngào và lãng mạn. Bạn cũng có thể nhận ra anh chàng Lãnh Thanh đóng trong teaser chính là Hoàng thượng điển trai trong MV Anh ơi ở lại (Chi Pu) gây sốt thời gian vừa qua.

Đóng cặp với Lãnh Thanh là Võ Điền Gia Huy - chàng model và diễn viên trẻ triển vọng. Cả hai đã có những khoảnh khắc ”tình bể bình” nhưng vẫn rất tình, rất thơ và không dung tục.

Nội dung phim đề cập đến tình yêu của Văn (Lãnh Thanh) - kỹ sư phần mềm trẻ và cậu Việt kiều Ian (Gia Huy). Cả hai yêu nhau ở nước ngoài, nay cùng về Việt Nam thăm gia đình Văn. Cả hai về nước đợt này với mục đích nói cho mẹ nghe về mối quan hệ. Liệu người mẹ ấy có mở lòng chấp nhận?

Nhiều người khá thích thú với phân đoạn hôn nhau giữa hai anh chàng này. Chia sẻ về khoảnh khắc đóng các cảnh thân mật, ”Hoàng Thượng” Lãnh Thanh cho biết: ”Để nói về quá trình đóng những cảnh thân mật với Gia Huy thì rất dài và không thể nói hết trong một hai câu. Thanh chỉ có thể chia sẻ ngắn gọn rằng những trải nghiệm có được trong thời gian quay “Thưa Mẹ Con Đi” cùng Gia Huy là những trải nghiệm mà Thanh sẽ rất khó để quên. Có một cảnh mà Thanh nhớ rõ, đó là cảnh quay trong mưa. Ban đầu trời không mưa nên mọi người hơi lo lắng vì sợ không đúng với kịch bản, nhưng cuối cùng trời lại mưa chiều lòng người, cũng khá lãng mạn (cười)”.

Việc biến đổi từ Hoàng Thượng nghiêm nghị, lạnh lùng sang một chàng trai đồng tính lãng mạn, nên thơ cũng là một sự thay đổi lớn của Lãnh Thanh. Đối với anh, điều này cũng không quá khó khăn vì ”cả hai nhân vật đều có một phần nào đó tính cách của mình. Hơn nữa hình tượng diễn viên đa sắc màu, có thể thể hiện tốt nhiều dạng vai là hình tượng mà Lãnh Thanh đang hướng tới. Vì vậy trong tương lai, Thanh hy vọng sẽ biến hoá mình nhiều hơn nữa để mang đến cho khán giả những món ăn tinh thần phong phú” - anh nói.

Với những gì mà Lãnh Thanh lẫn dàn ekip của Thưa mẹ con đi đã làm được, thì Lãnh Thanh rất mong bộ phim sẽ được khán giả đón nhận và yêu thương thật nhiều, để công sức và tâm huyết của các anh chị em trong đoàn phim “Thưa Mẹ Con Đi” sẽ được đền đáp xứng đáng trong bối cảnh đề tài LGBT còn khá nhạy cảm ở Việt Nam.

Thưa mẹ con đi dự kiến khởi chiếu vào ngày 16.08.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin mới nhất