Sao & Đời Sống

'Crush quốc dân' Hoàng Thị Loan tiết lộ điều bất ngờ trước thông tin Công Phượng sắp về nước thi đấu

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Hay tin Công Phượng sắp về nước thi đấu, cầu thủ xinh nhất đội tuyển nữ Việt Nam liền nhắn nhủ: 'Anh Phượng phải là người tìm hiểu Loan trước chứ'.

Trong thời gian vừa qua, Công Phượng - Hoàng Thị Loan đang là cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm từ phía cư dân mạng. Cả hai bất ngờ bị fan gán ghép và “đẩy thuyền” yêu nhau chỉ vì một bức ảnh face time của họ trên mạng xã hội.

Cách đây không lâu, fan phát hiện bức ảnh Hoàng Thị Loan và Công Phượng gọi video call với nhau.

Cư dân mạng rất thích thú vì điều này và nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cặp đôi.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, “crush quốc dân” Hoàng Thị Loan cũng chia sẻ về điều đó bằng một phát ngôn vô cùng hài hước. Cụ thể, trong đoạn livestream trên Facebook, cô đã thẳng thắn thổ lộ khi nhiều người hâm mộ dò hỏi về Công Phượng.

“Loan chưa gặp anh Phượng ngoài đời bao giờ cả, nên không rõ anh Phượng là người như thế nào. Anh Phượng ở tầm cao quá, Loan không thể với được đâu”.

Bên cạnh những câu hỏi, quan tâm về sức khỏe, kế hoạch sắp tới thì phần đông fan thăm dò Hoàng Thị Loan về Công Phượng.

Ngay sau đó, có người nói Công Phượng sẽ về nước vào cuối tháng 12 này nên cũng mong mỏi cả hai hãy tìm hiểu nhau. Trước nguyện vọng đó, Loan vui vẻ đáp lời: “Anh Phượng về nước thăm nhà chứ có thăm Loan đâu. Với cả anh Phượng phải là người tìm hiểu Loan trước chứ”.

Chia sẻ của cô nàng khiến nhiều dân mạng phải bật cười về sự thẳng thắn của mình.

Được biết, Hoàng Thi Loan sẽ tập trung trở lại luyện tập cùng đội tuyển bóng đá nữ vào ngày 24/12 để chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Olympic 2020.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất