Sao & Đời Sống

Hoang mang trước màn 'quạ hóa công' sau 3 năm của 9X Quảng Ninh nhờ không bước chân ra đường ở nhà dưỡng trắng

An Nhiên
Chia sẻ

Màn dậy thì siêu thành công này khiến nhiều người nghi ngờ cô nàng có can thiệp dao kéo để "nâng tầm" nhan sắc.

Có một khoảng thời gian, cư dân mạng xôn xao trào lưu “ngày ấy và bây giờ”, tuy nhiên những màn lột xác ấy cũng chưa thực sự khiến người xem “ngã ngửa”, thậm chí dụi mắt để xem mình có nhìn nhầm hay không. Tất nhiên những màn dậy thì thành công sẽ nhận được rất nhiều sự tán dương của đông đảo dân tình.

Bên cạnh đó, một số trường hợp còn khiến họ hoài nghi rằng nhân vật ấy có can thiệp dao kéo hay không? Bởi bây giờ trắng trẻo, sành điệu nhưng trước họ vẫn còn đen nhẻm, ăn mặc kém thời trang và gương mặt lại không có gì nổi bật.

Mới đây trên mạng xã hội đang xôn xao câu chuyện của cô bạn Nguyễn Thị Dạ Thảo (sinh năm 1998, Quảng Ninh).

Hai bức ảnh thực sự là một người?

“Ngày trước có thích thầm một bạn nam và sau khi cậu ấy biết cậu ấy không chơi với Thảo nữa nên Thảo đã rất buồn một thời gian. Chắc mọi người cũng biết lí do tại sao rồi. Vì vậy, mình phải quyết tâm thay đổi thôi. Ai đang không tự tin với vẻ ngoài của mình thì đừng vội thất vọng buồn bã, vì chuyện gì cũng có thể thay đổi được. Chỉ cần bạn cố gắng hết mình vì điều đó. Hãy tin tôi”, 9X chia sẻ trên một diễn đàn.

Theo tấm hình đăng kèm bài viết, năm 2015 chủ thớt có làn da đen, gương mặt vuông, mũi khá to và đôi mắt gần như một mí. Tuy nhiên sau 3 năm, cô gái năm ấy không có gì nổi bật đã hoàn toàn thay đổi. Thảo có vẻ ngoài xinh xắn, da trắng, sống mũi cao và mắt hai mí rõ ràng.

Nhan sắc không có gì nổi bật của chủ thớt cách đây 3 năm.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện, rất nhiều người tin rằng màn dậy thì này thành công đến khó tin. Bởi vậy dân tình khẳng định rằng cô bạn có phẫu thuật thẩm mỹ.

“Nhìn mắt ngày trước bây giờ khác hẳn, nước da có thể dưỡng nhưng mũi cao lên, gương mặt V-line… chắc chắn phẫu thuật rồi!”, tài khoản Đ.H.L bày tỏ quan điểm.

“Chắc cũng giảm cân nên mặt bạn này thon lại nhưng “quạ hóa công” siêu xuất sắc. Tổng thể thay đổi hoàn hảo đến khó tin”, một tài khoản hoài nghi màn dậy thì của chủ thớt.

Nhan sắc nổi bật của Thảo hiện tại.

Dưới khá nhiều bình luận hoài nghi về nhan sắc của mình Thảo đã lên tiếng khẳng định bản thân không sử dụng bất kỳ phương thức phẫu thuật nào khác để “lên đời” nhan sắc. Cô nàng chia sẻ bản thân chỉ nhấn mí để có đôi mắt cuốn hút hơn.

Trao đổi với Helino, Thảo cho biết sau cú sốc tình cảm, cô nàng đã quyết tâm thay đổi kiểu tóc, cách ăn mặc và học cách trang điểm.

“Mình dưỡng da rất kỹ. Trong vòng 3 năm mình không hề đi du lịch chỉ ở nhà duỡng trắng. Nếu có ra đường, mình luôn bịt kín. Mình thường xuyên dùng kem dưỡng da nên làn da đã trắng hơn trước rất nhiều. Sự thay đổi ở làn da đã khiến mình trông khác biệt”, Thảo chia sẻ bí quyết dưỡng trắng da.

Hiện tại, cô bạn đang là sinh viên ĐH Công Nghiệp Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất