Sao & Đời Sống

Hoài Lâm lần đầu trò chuyện với khán giả sau nhiều tháng ở ẩn dưỡng bệnh, tiết lộ 'chưa nghĩ đến chuyện đi hát lại'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Nhận được sự quan tâm từ khán giả, Hoài Lâm cho biết bản thân vẫn khoẻ mạnh, sống vui vẻ bên gia đình, người thân.

Sau nhiều tháng vắng bóng trong giới giải trí và mạng xã hội, mới đây, Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện trở lại. Ngoài việc đăng tải hình ảnh cận mặt trên trang cá nhân, anh cũng livestream để trò chuyện, hát tặng khán giả.

Có thể thấy, nam ca sĩ đã tươi tắn, khỏe mạnh sau một thời gian về quê dưỡng bệnh. Bên cạnh đó, anh cũng trở nên cởi mở, vui vẻ hơn trước rất nhiều. Trong cuộc trò chuyện, anh chủ động hát các ca khúc thuộc nhiều thể loại nhạc khác nhau từ cải lương đến rap trong sự ngạc nhiên, thích thú của khác giả.

Hoài Lâm livestream trò chuyện cùng khán giả

Trong hơn 2 tháng qua, đây là lần hiếm hoi Hoài Lâm giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. Chính vì vậy, không ít người nhân cơ hội này để hỏi thăm sức khỏe của nam ca sĩ. Nhận được sự quan tâm từ khán giả, anh cho biết bản thân vẫn khoẻ mạnh, sống vui vẻ bên gia đình, người thân.

Chưa dừng lại ở đó, không ít cư dân mạng cũng bày tỏ sự mong chờ về những sản phẩm âm nhạc mới từ Hoài Lâm vì anh đã “ở ẩn” quá lâu, tuy nhiên, anh chia sẻ rằng: “Cảm ơn tình cảm của mọi người dành cho Lâm. Lâm chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Lâm cần thời gian chuẩn bị chất xám và những điều đặc biệt dành cho khán giả”.

Nam ca sĩ cho hay nhận lời chúc của khán giả qua livestream khiến anh cảm thấy hạnh phúc: “Dù chưa có sản phẩm mới hay đi hát trở lại, nhưng Lâm sẽ thường xuyên đăng tải video vui để đỡ nhớ khán giả”.

Trước đó, quản lý của nam ca sĩ cho biết: “Lâm đang ở quê chữa bệnh. Sức khỏe của cậu ấy không tốt. Kế hoạch trở lại của Lâm vẫn chưa cụ thể. Tất cả đều phụ thuộc vào sức khỏe của cậu ấy”. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về bệnh tình của Hoài Lâm.

Cùng thời điểm, vợ Hoài Lâm đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả về việc thời gian vừa qua không thấy những hình ảnh đầm ấm của gia đình cô. Bảo Ngọc viết: “Câu trả lời lần thứ n, Lâm đi về quê dưỡng bệnh. Lần cuối cùng trả lời luôn nha. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ. Tâm sự về mình, về hai đứa nhỏ, về chuyện của các bạn cũng được nữa. Đừng hỏi như này hoài, làm biếng trả lời luôn á”.

Hoài Lâm và vợ là Bảo Ngọc – cháu nội NSƯT Bảo Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất