Sao & Đời Sống

Hoài Lâm bất ngờ lộ diện sau nhiều tháng về quê dưỡng bệnh: 'Cứ vui thôi việc gì phải sợ'

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Bức ảnh của 'ông bố 2 con' Hoài Lâm nhanh chóng nhận được sự tương tác lớn phía dân mạng bởi lẽ anh đã im hơi lặng tiếng quá lâu.

Được đánh giá là một trong những ca sĩ đầy triển vọng khi sở hữu giọng ca cảm xúc và gương mặt điển trai, tuy nhiên, Hoài Lâm lại chọn lập gia đình giữa lúc sự nghiệp đang chuẩn bị bước lên đỉnh cao. Chưa dừng lại ở đó, suốt nhiều tháng qua, anh đột nhiên biến mất trên mạng xã hội, ngay cả vợ anh là Bảo Ngọc cũng không đăng tải ảnh chồng khiến không ít người hâm mộ lo lắng, tò mò.

Mới đây, Hoài Lâm đã bất ngờ xuất hiện trở lại thông qua việc cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân. Anh viết thêm: “Cứ vui thôi việc gì đâu phải sợ. Để cho nụ cười đó không phai mờ”.

Bức ảnh được Hoài Lâm đăng tải mới đây

Có thể thấy, so với lần xuất hiện trước, gương mặt nam ca sĩ lần này đã thon gọn và rạng rỡ hơn nhiều. Bức ảnh của ông bố 2 con cũng nhanh chóng nhận được sự tương tác lớn phía dân mạng bởi lẽ anh đã im hơi lặng tiếng quá lâu.

Những lần xuất hiện trước của Hoài Lâm trông anh có vẻ “phát tướng”

Trước đó, vợ Hoài Lâm đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của khán giả về việc thời gian vừa qua không thấy những hình ảnh đầm ấm của gia đình cô. Bảo Ngọc viết: “Câu trả lời lần thứ n, Lâm đi về quê dưỡng bệnh. Lần cuối cùng trả lời luôn nha. Mệt quá, khi nào người ta muốn cho thấy thì các bạn sẽ thấy thôi ạ. Tâm sự về mình, về hai đứa nhỏ, về chuyện của các bạn cũng được nữa. Đừng hỏi như này hoài, làm biếng trả lời luôn á”.

Cùng thời điểm đó, quản lý của nam ca sĩ cũng cho biết: “Lâm vẫn đang ở quê chữa bệnh. Sức khỏe của cậu ấy không tốt. Kế hoạch trở lại của Lâm vẫn chưa cụ thể. Tất cả đều phụ thuộc vào sức khỏe của cậu ấy”. Tuy nhiên, anh từ chối chia sẻ thêm về bệnh tình của Hoài Lâm.

Sự xuất hiện trở lại của Hoài Lâm đã khiến người hâm mộ anh bớt lo lắng phần nào vì có vẻ bệnh tình của anh đã thuyên giảm. Nhiều người hi vọng nam ca sĩ sẽ sớm trở lại trong những sản phẩm âm nhạc mới.


Những mỹ nhân có phong cách thời thượng nhất Showbiz Việt

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất