Sao & Đời Sống

Hoa Vinh nhận về những lời khen không ngớt vì phản ứng bất ngờ trước bức ảnh được cho là của mình trong quá khứ

Gà Gà
Chia sẻ

"Thấy mấy page các bạn cứ trêu rồi xỉa xói tôi. Mà nói thật kể cả nếu tôi từng đi rửa bát hay đi phụ hồ thì đã làm sao? Ủa tôi đâu có trộm cắp hay phạm pháp, nhà nghèo thì phải bươn chải thôi".

Khi bức ảnh một nam thanh niên sở hữu bộ râu y chang Hoa Vinh đang đội mũ che nửa mặt và làm một công việc tay chân có vẻ vất vả được đăng tải trên mạng kèm caption: ”Hoa Vinh thời chưa nổi tiếng”, thì bức ảnh đã nhận về lượt chú ý và tranh cãi rất lớn từ cư dân mạng.

Có người thì khẳng định chắc nịch thanh niên trong ảnh là Hoa Vinh. Có người thì bảo chỉ là trùng hợp mà thôi. Cũng có ý kiến tỏ vẻ không đồng tình khi thấy nhiều người chế giễu, mỉa mai thanh niên trong ảnh.

Từ bức ảnh, các tranh cãi cũng nổ ra xung quanh cuộc sống cá nhân của Hoa Vinh. Nhất là khi trước đó, Hoa Vinh từng thừa nhận mình có ấu thơ nghèo khó, từng làm nhiều nghề để bươn chải trước khi nổi tiếng nhờ các clip livestream.

Chiều 15/4, Hoa Vinh bất ngờ đăng tải chính bức ảnh này kèm dòng chú thích: “Thấy mấy page các bạn cứ trêu rồi xỉa xói tôi. Mà nói thật kể cả nếu tôi từng đi rửa bát hay đi phụ hồ thì đã làm sao? Ủa tôi đâu có trộm cắp hay phạm pháp, nhà nghèo thì phải bươn trải thôi”.

Không khẳng định, cũng không phủ nhận, nhưng câu nói của Hoa Vinh đã nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Bất kể rằng người trong ảnh có đúng là anh hay không, thì tinh thần ”'bươn chải” để kiếm tiền thay vì trôm cắp phạm pháp này rất đáng được khen ngợi. Và phản ứng của Hoa Vinh đã khiến fans thêm yêu mến.

Hoa Vinh (28 tuổi, tên thật Lê Tiến Anh) trở nên nổi tiếng cộng động mạng từ cuối năm 2016 với danh hiệu “ça sĩ livestream”. Bước từ ảo ra đời thật, Hoa Vinh bắt đầu sự nghiệp ca sĩ của mình với rất nhiều ồn ào, điều tiếng.

Trước đó, anh từng thi đỗ hệ sơ cấp chuyên ngành Saxophone, Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam nhưng bỏ ngang sau đó không lâu. Anh cũng không giấu giếm việc mình có một quá khứ khó khăn, từng làm đủ nghề như bưng bê, chạy quán bar, bán quần áo… để kiếm sống

Hiện nay, giá catse của Hoa Vinh đang tăng chóng mặt, góp phần thay đổi đáng kể cuộc sống của anh.

Chia sẻ

Bài viết

Gà Gà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất