Sao & Đời Sống

Hóa trang thành đối tượng mặt đen, Chi Dân nhận 'gạch đá' từ cộng đồng mạng

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau hành động hóa trang, Chi Dân đã lên tiếng giải thích nhưng nam ca sĩ lại tiếp tục hứng chịu một loạt chỉ trích mới từ công chúng.

Những ngày gần đây, hình ảnh một nhóm người mặc đồ đen, tay cầm đầu gà, xúc xích đi ăn xin ở Hải Phòng, Hà Nội khiến cộng đồng mạng xôn xao. Thêm vào đó, những người này còn vấy nước bẩn, thậm chí là nhổ nước bọt vào người giúp đỡ mình khiến ai nấy đều bức xúc.

Dối tượng kỳ lạ khiến nhiều người sợ hãi, hoang mang

Tuy nhiên, đối lập với sự hoang mang, lo sợ của người khác, một số người đã vô tư đem việc này ra làm trò đùa bằng cách hóa trang thành những đối tượng trên. Mới đây nhất, Chi Dân trở thành tâm điểm “ném đá” của dân mạng khi nam ca sĩ đăng bức ảnh cosplay đối tượng mặt đen.

Chi Dân hóa trang thành những người ăn xin mặt đen

Trên trang cá nhân, Chi Dân viết: “Ngay thời điểm lúc này, những kẻ tình nghi đã vào đến chung cư của chúng tôi. Mọi người cẩn thận nhé”. Mặc dù đã cẩn thận chú thích rằng việc hóa trang chỉ để mang tính “mua vui” nhưng chỉ sau vài giờ, bài viết của anh đã thu về hàng nghìn ý kiến trái chiều.

Bài viết của Chi Dân

Rất nhiều người vào góp ý với Chi Dân rằng: “Vui thôi đừng vui quá”. Người dùng Vũ Thanh cũng viết: “Đây là sự việc mọi người lên án và đang gây hoang mang, không nên coi đó là trò vui. Vì một số kẻ có ý đồ xấu xa lợi dụng đóng giả những kẻ này và gây ra lo sợ ở khu vực họ xuất hiện. Mình là người của công chúng càng không nên”.

Trước những phản ứng tiêu cực của cộng đồng mạng, cùng ngày hôm đó, Chi Dân đã lên tiếng giải thích trên trang cá nhân của mình: “Chiều giờ Dân đăng bài nhằm mục đích là vui với các fan và người nhà của Dân thôi chứ không có ý kích động hay sao hết. Nhìn vào ai cũng thấy đó là mặt của Dân mà, sao mọi người nghĩ chuyện nghiêm trọng lên quá vậy???”. Tuy nhiên, sau lời giải thích không mấy thuyết phục này, dân tình lại tiếp tục chỉ trích nam ca sĩ này.

Nam ca sĩ lên tiếng giải thích cho hành động của mình

Tuy nhiên, cư dân mạng tiếp tục chỉ trích nam ca sĩ

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất