Sao & Đời Sống

'Họa sĩ tiên tri' vẽ cầu thủ đội nào là sẽ hòa hoặc thua: Fan Bồ Đào Nha hoang mang khi ảnh chân dung của CR7 đã được đăng tải

Mina
Chia sẻ

Trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Maroc đang diễn ra, cùng với đó thông tin chàng trai vẽ đội tuyển nào đội đó sẽ thua khiến fan bóng đá hoang mang. Bởi 18h chiều nay, anh đã đăng ảnh chân dung CR7, liệu rằng Bồ Đào Nha có vượt qua được "lời nguyền" này?

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một bài viết thu hút đông đảo fan bóng đá. Trong câu chuyện đó, một thanh niên bỗng nhiên trở thành nỗi khiếp sợ của mọi người trong mùa World Cup 2018 bởi kỹ năng vẽ tranh về ai thì đội tuyển của cầu thủ ấy hòa hoặc thua.

“Giới thiệu với mọi người đây là thằng bạn mình. Nó tên Đức nhưng sắp đổi thành Van Đức. Chuyện là từ hôm thứ Bảy đến giờ nó vẽ tổng cộng năm cầu thủ của năm nước nhưng cứ ai bị nó vẽ là hòa hoặc thua cho dù mùa trước có vô địch hay là gì đi chăng nữa”, tài khoản L.H.L cho hay.

Đồng thời, tài khoản này đăng tải những bức ảnh ký họa về những cầu thủ lọt vào “mắt xanh” của cậu bạn ấy, đó là: Messi, Neymar, Son Heung-min, James Rodriguez và Salah.

Messi của Argentina bị cầm hòa ngay trong trận ra quân.

Hàn Quốc thua 0-1 ngay trận khai màn.

Brazil cũng bị cầm hòa đầy bất ngờ.

Salah là cũng là một “nạn nhân” dưới tay anh bạn.

Colombia thua bất ngờ trước Nhật Bản.

Tất cả những bức hình của các cầu thủ trên đều được Minh Đức đăng tải trước giờ bóng lăn. Khai mào cho việc “tiên tri” các trận bóng đó chính là caption: “Anh em xông lên!” và ảnh siêu sao người Argentina Lionel Messi. Để rồi ở trận đấu ngay sau đó, Messi đá hỏng quả penalty, Argen hòa nhạt nhòa trước Iceland - đội được đánh giá yếu hơn rất nhiều. Điều này khiến không ít người hâm mộ thất vọng.

Để rồi sau đó, Đức vẽ hàng loạt những siêu sao khác trong các đội bóng dự World Cup năm nay. Trên trang cá nhân của Đức, hàng nghìn những bình luận “van” cậu bạn đừng vẽ nữa.

Thế nhưng “máu tiên tri” ăn vào người nên chiều nay (20/6), Đức viết trên trang cá nhân: “Chiều nay (20/6) tầm 6 giờ em sẽ đăng bức vẽ Ronaldo lên. Em phải vẽ bởi Ronaldo cũng là một cầu thủ nổi bật. Em không cho chuyện mình vẽ như thế này là sự dự đoán gì. Em nghĩ rằng chuyện thua hay thắng như trước đó chỉ là sự trùng hợp thôi. Em vẽ với mục đích để bạn bè vào bàn luận nói về trận đấu chứ không phải có chuyện thù ghét gì ai rồi mang ra vẽ”.

Và rồi Đức vẽ thật!

Sau hiệp 1 của trận đấu Bồ Đào Nha - Maroc, Bồ Đào Nha đang dẫn trước với tỉ số 1-0. Điều này khiến người hâm mộ mong rằng, lời “tiên tri” của Đức đã bị CR7 phá vỡ. Tuy nhiên, cái “dớp” cho 5 trận đấu khiến nhiều người hoang mang, một số vẫn van xin cậu bạn đừng vẽ nữa.

“Đừng vẽ nữa! Mỗi lần bước vào trận đấu thấy hình vẽ của bạn tôi lại hoang mang”, tài khoản V.T.H.N viết.

“Anh Bảy (CR7 - PV) đã phá vỡ “lời nguyền” của bạn rồi! Mọi người yên tâm mà thưởng thức nốt hiệp 2 nhé! Yên tâm, anh Bảy gánh team được!”, tài khoản Đ.N viết.

Chẳng biết kết quả cuối trận đấu như thế nào nhưng nếu Bồ Đào Nha hòa hoặc thua thì có lẽ trang cá nhân của Minh Đức sẽ sáng nhất đêm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

tag-icon
Tin mới nhất