Sao & Đời Sống

Hóa ra Decao cũng có một cậu em trai nam tính và ăn mặc chất chơi không thua gì mình

Họa Mi
Chia sẻ

Lại thêm một cái tên để bạn follow nữa rồi!

Giới trẻ từ lâu đã không còn xa lạ với Decao (Cao Minh Thắng) - ”một nửa” của hot girl Châu Bùi và là fashionista đình đám của Hà Thành - với gu ăn mặc cực chất và một phong cách không lẫn vào đâu được. Nhưng ít ai biết, Decao còn có một người em trai cũng ”chất chơi” không thua gì anh chàng.

Minh Thái (ngoài cùng bên phải) chụp ảnh cùng Decao và Châu Bùi

Minh Thái có ngoại hình nam tính và dễ gây cảm tình

Đó là Cao Minh Thái, du học sinh tại Đức. Có lẽ vì tập trung vào học hành và cuộc sống nơi xứ người nhiều hơn mà độ nổi tiếng của anh chàng thua xa anh trai, nhưng không vì thế mà có thể ”coi thường” gu ăn mặc của Cao Minh Thái đâu nhé.

Trong khi Decao thì thiên về hình tượng điên điên, phá cách, thì Minh Thái lại trầm hơn, đơn giản và nam tính hơn. Anh chuộng áo phông, quần jeans, áo nỉ… và những item tối màu chứ khống sặc sỡ như Decao. Nhưng nhìn tổng thể, gu ăn mặc của anh chàng dễ gây cảm tình hơn hẳn.

Không chỉ có thời trang chất, Minh Thái còn sở hữu chiều cao vượt trội và gương mặt nam tính, điển trai. Cũng giống như anh trai, Minh Thái rất ít khi cười. Nhưng theo dõi những bài viết và bình luận qua lại trên trang cá nhân, có thể thấy Minh Thái là một anh chàng rất hài hước và vui vẻ.

Minh Thái chụp hình chung với Decao

Thỉnh thoảng, anh ăn mặc và tạo dáng cũng khá giống anh trai

Cùng xem thêm một số bức ảnh khác của Cao Minh Thái nhé

Chia sẻ

Bài viết

Họa Mi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất