Sao & Đời Sống

Hóa ra đây là thầy giáo 'cha đẻ' của loạt mã đề 'bá đạo' khiến học trò tắt ngay ý định hỏi bài

Long Anh
Chia sẻ

Sau khi biết được “tướng mạo” của tác giả của những mã đề thi đang khiến cả dân tình khắp mạng xã hội câm nín, dân mạng trêu đùa rủ nhau lập hội đến “bái” thầy làm sư phụ.

Mỗi giờ kiểm tra học sinh không sợ thầy cô coi khó mà chỉ ngại có quá nhiều mã đề. Thế nhưng với sức sáng tạo của các thầy cô thì gần đây hội học trò lại kêu than về loạt mã đề thi bá đạo khiến ai cũng phải than thở “từ giờ hết trao đổi bài”.

Theo đó, thầy không hề ghi mã đề chẵn/lẻ hay 1,2,3,4 như mọi khi. Thay vào đó, thầy sử dụng những câu trả lời thuộc dạng kinh điển của học trò trong các cuộc trao đổi bài như: “Hỏi làm gì?”, “Tự làm đi”, “Mệt quá”, “Tao không biết”. Thậm chí có cả mã đề bá đạo như “Hỏi thầy la”, “Mr. Kiên đẹp trai”, “Cho tao hun miếng rồi nói”,…

Loạt đề thi đầy hài hước và “hack não” của thầy giáo trẻ.

Ngay sau khi xuất hiện, hình ảnh chụp mã đề bá đạo nhanh chóng nhận được sự thích thú của đông đảo cộng đồng mạng.

Sau những bình luận nể phục với loạt mã đề này thì chân dung người sáng tạo ra nó cũng khiến dân mạng tò mò.

Chủ nhân của loạt đề thi bá đạo khiến dân mạng không dám ước quay về thời học sinh.

Đó là thầy Nguyễn Trung Kiên, thầy giáo của trường THPT Nguyễn Huệ (Đắk Lắk).

Được biết, thầy Kiên đã sáng tạo nên những mã đề như thế này từ 2 - 3 năm trước nhưng đến nay bỗng được cộng đồng mạng “đào mộ”. Điều này khiến thầy vừa vui, vừa bất ngờ.

Thầy giáo còn hào hứng bật mí, đám trò càng ngày càng trẻ, mình không làm mới mình, không theo kịp trend thì cuộc đời đi dạy sẽ nhàm chán lắm.

“Boss Kiên” của CLB bóng rổ trường Nguyễn Huệ.

Không chỉ là thầy giáo Hoá học, thầy Kiên còn kiêm “Boss Kiên” của CLB bóng rổ khi đứng ra lập nên CLB bóng rổ của trường Nguyễn Huệ. Thầy rất chịu khó tham gia hoạt động ngoại khoá với các học sinh của mình.

Trên mạng xã hội, thầy Kiên cũng rất chăm chỉ tương tác với học trò bằng các đoạn bình luận rất hài hước với học trò của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất