Sao & Đời Sống

Hòa Minzy nói gì về nhan sắc ngoài đời của bạn gái Quang Hải giữa lúc dân mạng chê 'kém sắc'?

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, Hòa Minzy đã chia sẻ lại hình ảnh thân thiết bên cạnh Huỳnh Anh - bạn gái cầu thủ Quang Hải.

Vừa qua, việc Quang Hải công khai bạn gái mới là Huỳnh Anh đã khiến cộng đồng mạng xôn xao, trong đó có không ít những bình luận tiêu cực. Không lâu sau, Huỳnh Anh tiếp tục nhận nhiều lời chê bai về nhan sắc khi xuất hiện cùng Quang Hải tại gala Quả bóng vàng Việt Nam. Phần đông ý kiến cho rằng gương mặt cô có nhiều khác biệt giữa ảnh trên mạng và ngoài đời.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, bạn gái mới của tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã chia sẻ hình ảnh thân thiết với nữ ca sĩ Hoà Minzy. Đặc biệt, ngay sau đó, Hoà Minzy cũng chia sẻ lại hình ảnh từ story của Huỳnh Anh kèm lời khen: “Em bé ở ngoài xinh hơn”.

Nhận xét của ca sĩ Hòa Minzy lập tức nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng vì khác với ý kiến số đông. Trước đó, khi bị người khác thẳng thừng chê bai nhan sắc, Huỳnh Anh tỏ ra khá bình thản và đăng một bức hình tự chụp bên cạnh hình ảnh bị chê lên trang cá nhân kèm lời chia sẻ: “Mọi người cứ sợ mình buồn chứ mình thấy ảnh này yêu mà. Huỳnh Anh trốn dịch hơi kỹ nên ấp ra thêm cằm hai. Còn đăng hình phải lựa góc chứ tự dìm mình chắc mọi người nghỉ chơi với Huỳnh Anh mất”.

Lời “đáp trả” của Huỳnh Anh khiến nhiều người bất ngờ, bởi lẽ thay vì giận dữ hoặc tìm lý do quanh co, cô nàng thừa nhận mình có “hai cằm” và vẫn yêu bản thân. Sau hành động đó, cô cũng gây được nhiều thiện cảm hơn với cư dân mạng.

Được biết, Quang Hải công khai chuyện tình cảm với Huỳnh Anh vào ngày 12/5 với một bức ảnh chụp chung tình tứ. Từ khi công khai hẹn hò, anh chàng cũng tích cực thể hiện sự tương tác với bạn gái trên mạng xã hội.

Sau công khai, cặp đôi này đã nhận phải không ít bình luận ác ý. Nhiều người thậm chí vào tận trang cá nhân của Huỳnh Anh để chỉ trích cô “cướp người yêu Nhật Lê” và mong chuyện tình cảm cả hai mau chóng tan vỡ.

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất