Sao & Đời Sống

Bị dân mạng 'ném đá' vì hôn bạn diễn quá đà trên sóng truyền hình, Hoa khôi thanh lịch phải đi truyền nước

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Sau những chỉ trích dữ dội từ phía khán giả về việc hôn bạn diễn quá đà trên sân khấu, Hoa khôi Lương Lê phải nhập viện truyền nước vì mệt mỏi và áp lực.

Mới đây, xuất hiện trên một chương trình truyền hình hẹn hò, Lương Lê - người mẫu tự do, đồng thời từng đoạt giải Hoa khôi thanh lịch Việt Nam 2017 đã khiến dân mạng “ném đá” dữ dội vì hành động được cho là khá khó hiểu và phản cảm.

Lương Lê - Hoa khôi thanh lịch 2017

Cụ thể, trong show truyền hình này, Lương Lê đã chọn hẹn hò với Văn Được. Để hai người chơi có thể hiểu nhau hơn, chương trình đã đặt ra thử thách dành cho nữ chính: “Cảnh phim nào bạn trai không thích người yêu mình đóng nhất?” cùng 3 phương án hôn nhau đắm đuối, trắng trợn sàm sỡ, nhảy gợi cảm cùng nam diễn viên khác.

Hành động hôn bạn diễn của Lương Lê nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả

Ngay lập tức, Lương Lê đã chọn thực hiện phương án “hôn bạn diễn” ngay trên sân khấu. Mặc dù tình huống này chỉ cần đóng giả để xem phản ứng của Văn Được, nhưng nàng Hoa khôi thanh lịch đã hôn bạn diễn một cách đắm đuối. Chưa dừng lại ở đó, Lương Lê còn thực hiện thêm những động tác vũ đạo gợi cảm khiến khán giả “lắc đầu ngán ngẫm”. Văn Được, bạn hẹn hò của cô cũng tỏ ra không mấy vui vẻ khi chứng kiến hành động này của Lương Lê.

Hoa khôi còn thực hiện những động tác vũ đạo khiêu gợi bên bạn diễn

Văn Được - chàng trai được Lương Lê chọn để hẹn hò

Bất ngờ, Lương Lê đã đổi ý, quyết định không hẹn hò với Văn Được dù trước đó chính cô đã chọn anh. Hành động của Hoa khôi thanh lịch đã nhận rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Phần lớn đều chỉ trích những hành động của cô trên sóng truyền hình là quá phản cảm và cho rằng Lương Lê chỉ đang cố “bày trò” để nổi tiếng.

Giữa những ý kiến tiêu cực ấy, Lương Lê cho biết cô đang phải nhập viện truyền nước vì quá mệt mỏi và stress. Hoa khôi chia sẻ rằng cô cần nghỉ ngơi và sẽ lên tiếng về hành động của mình sau.

Lương Lê cho biết cô phải nhập viện truyền nước vì quá stress

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất