Sao & Đời Sống

Phim Hoa hồng bên ngực trái: Đã ngoại tình mà còn yêu cầu 'bồ nhí' phải chung thủy, liêm sỉ để đâu cho hết hả Thái?

Thái An
Chia sẻ

Nhân vật Thái trong phim 'Hoa hồng bên ngực trái' ngày càng khiến cho khán giả phẫn nộ với tính cách ích kỷ, thích kiểm soát người khác.

Cuộc sống gia đình của Thái đang không hề hạnh phúc, vợ lạnh nhạt, con thì xa lánh, mẹ thì muốn từ mặt. Anh ta thường xuyên gắt gỏng với Khuê và đổ mọi tội lỗi cho cô, dường như lúc này Trà và đứa trẻ trong bụng là những thứ duy nhất Thái quan tâm.

Dù đã xác định sẽ ly hôn và chăm sóc cho mẹ con “tiểu tam”, Thái vẫn không hoàn toàn tin tưởng Trà, nhất là khi anh thấy cô đi với người đàn ông khác. Với một người đàn ông ích kỷ, gia trưởng như Thái, chắc hẳn cảm thấy rất khó chịu khi Trà tỏ ý không muốn được lo lắng, anh ta liền hỏi “vặn” lại: “Em nói hay thật đấy, con anh, anh không được lo à, hay là em tính chuyện để qua lại với thằng Tuấn đấy”. 

Một kẻ phản bội vợ con lại có tỏ ra ghen tuông với người khác, Thái đúng là không có một chút lòng tự trọng nào, thậm chí anh ta luôn có cảm giác đề phòng với Trà, không còn tin tưởng cô như ngày xưa nữa. Thậm chí, Thái nghi ngờ chính người vợ chung thủy của mình, Khuê đã có tình nhân bên ngoài sau đọc được tin nhắn trong máy cô. Anh ta còn không cho Khuê cơ hội giải thích mà mặc định cô đã đi “phục vụ trai” bên ngoài để kiếm tiền.

Ngoài ra, Thái còn không có liêm sỉ khi tự nhận Trà và đứa trẻ trong bụng là “vợ anh, con anh”. Bất chấp Khuê đang đau khổ ở nhà, bé Bống bị bệnh tim nhưng không được bố chăm sóc. Đúng là Thái không hề có tư cách nào để trở thành một người chồng, người cha tốt!

Với bản tính ăn chơi, lăng nhăng vốn có của cả hai, liệu Thái và Trà có thể trở thành một gia đình thực sự được không, hay tất cả điều đó sẽ dựa vào giới tính của đứa trẻ trong bụng “tiểu tam”?

Chia sẻ

Bài viết

Thái An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất