Sao & Đời Sống

Hoa hậu Lương Thùy Linh: 'Tôi không hề mờ nhạt, khó lẫn với ai'

Quang Ngọc
Chia sẻ

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 - Lương Thùy Linh khẳng định cô không hề mờ nhạt và đang nỗ lực không ngừng để chứng minh năng lực bản thân với công chúng.

Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cuộc sống của Hoa hậu Lương Thùy Linh có nhiều sự thay đổi đáng kể khiến cô gái trẻ vừa hạnh phúc, vừa chịu không ít áp lực trước công chúng.

Mới đây, Hoa hậu Lương Thùy Linh đã có những trải lòng về sự biến đổi trong cuộc sống của người đẹp gốc Cao Bằng, đồng thời chia sẻ hành trình chuẩn bị của mình trước thềm Miss World 2019.

Người đẹp Lương Thùy Linh đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019

- Sau hai tháng đăng quang cuộc sống của bạn thay đổi như thế nào? 

Cuộc sống của tôi thay đổi khá nhiều sau khi đăng quang. Tôi bận rộn hơn và có nhiều việc làm như tham gia các hoạt động vì cộng đồng bên cạnh những sự kiện giải trí nghệ thuật. Vì vậy, tôi phải cố gắng cân bằng thời gian, sức lực để học tập và làm việc. Nếu nói cuộc sống không bị ảnh hưởng hay xáo trộn thì đó là lời nói dối bởi thực tế nhịp sống hiện tại bây giờ đã khác xưa. Tuy nhiên, tôi lấy làm hạnh phúc trước sự bận rộn của mình vì có thể vừa cống hiến cho nghệ thuật, vừa giúp sức cho cộng đồng.

- “Sức nặng” của chiếc vương miện hoa hậu luôn là điều khiến những người đẹp lo lắng và chịu không ít áp lực sau khi đăng quang, với bạn thì sao?

Sau khi đăng quang vài ngày thì tôi dần cảm thấy “sức nặng” của chiếc vương miện mình đạt được, tuy nhiên đến hiện tại, tôi đã quen với điều đó. Hai tháng trôi qua, tôi không còn thấy quá áp lực trước lịch trình làm việc, quay hình dày đặc. Thời điểm này, tôi đang dành hết sự tập trung và sức lực cho kỳ thi Miss World sắp tới tại Anh Quốc. Tôi cũng đang tạm gác việc học đến hết cuối năm nay, sau khi hoàn thành cuộc thi nhan sắc thế giới, tôi sẽ trở lại trường tiếp tục học tập và cố gắng để có thể đuổi kịp các bạn cùng khóa.

- Trở thành kỳ vọng của hàng triệu khán giả Việt tại đấu trường Miss World 2019, bạn đã chuẩn bị hành trang ra sao để có được thành tích tốt nhất? 

Để chuẩn bị chinh chiến tại đấu trường Miss World sắp tới, tôi cần phải trau dồi hơn vốn tiếng Anh, kỹ năng trình diễn trước ống kính và ứng xử nhằm tăng thêm tự tin giao tiếp với bạn bè quốc tế. Bên cạnh đó, tôi cũng sẽ đầu tư cho dự án nhân ái để có thể chạm đến trái tim người hâm mộ quốc tế.

Ngoài ra, tôi còn đề cao việc rèn luyện thân thể để bảo vệ sức khỏe, đó là điều mà bất kỳ ai cũng nên làm. Tôi nghĩ mỗi cá nhân nên quan tâm đến bản thân nhiều hơn dù công việc, nhịp sống có bận rộn ra sao bởi khi có sức khỏe thì bạn sẽ có tất cả.

Lương Thùy Linh khẳng định cô không hề mờ nhạt mà có bản sắc riêng.

- Cách đây chưa lâu, NTK nổi tiếng Việt Hùng từng thẳng thắn đánh giá Lương Thùy Linh sẽ mờ nhạt tại đấu trường quốc tế, điều này có khiến bạn gia tăng áp lực và cảm thấy không phục lời nhận định đó? 

Tôi cho rằng mỗi Hoa hậu sẽ có một cách riêng để tỏa sáng, vì vậy hình ảnh của Lương Thùy Linh không hề mờ nhạt. Hiện tại, tôi đang rất cố gắng khẳng định bản thân, làm sao ngày càng đột phá hơn, để công chúng có thể nhớ đến Hoa hậu Lương Thùy Linh có bản sắc riêng, không lẫn với ai.

- Cảm ơn Lương Thùy Linh! 

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất