Sao & Đời Sống

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại bị chê vì tính cách tiểu thư vì để Lê Xuân Tiền một mình ‘cân team’

Quỳnh Trang
Chia sẻ

Sau màn kết hợp không ăn ý ở tập 3, Đỗ Mỹ Linh và Xuân Tiền lại một lần nữa không tìm được tiếng nói chung. Nhiều ý kiến cho rằng nàng hoa chưa chơi hết mình, nên Xuân Tiền phải “cân team” trong các thử thách.

Trong tập 3 trước đó, là đội xuất phát đầu tiên, đội Xanh Dương rất tự tin trước khi bước vào thử thách. Xuân Tiền là người ra tín hiệu và Đỗ Mỹ Linh là người giải tín hiệu. Tuy nhiên, khi bước vào thử thách, Mỹ Linh lại tỏ ra hoang mang, bối rối khiến Xuân Tiền phải cáu gắt.

Sang đến tập 4, 8 đội chơi còn lại đã có cơ hội trải nghiệm những nhiệm vụ bất ngờ, những trò chơi dân gian độc đáo cùng những thử thách sinh tồn đòi hỏi các đội chơi phải vận dụng nhiều kỹ năng. Cụ thể đó là những trò chơi dân gian độc đáo như làm mắm, cưỡi trâu, đập niêu. Đây là những nhiệm vụ tưởng chừng như rất đơn giản nhưng chưa bao giờ dễ dàng.

Thử thách đầu tiên là làm mắm cá - một loại mắm truyền thống đặc trưng của Quảng Bình. Mọi người phải làm cá, cân đủ 15 kg và nếu dư phải mang xuống thuyền cá trả lại, sau đó thực hiện theo hướng dẫn của người giám sát.

Khi lấy thừa số cá, Xuân Tiền kêu Mỹ Linh mang trả lại. Nhưng cô lại hỏi “Mang trả lại số cá thừa hay cá kia?”.

Không chỉ khiến người xem khó chịu với câu hỏi ngô nghê, Xuân Tiền cũng chán nản trước bạn chơi của mình, anh chàng tự mang cá đi trả lại: “Mang trả lại cái thừa chứ mang trả lại cái kia làm gì”.

Đến phần cắt đầu và đuôi cá thì Mỹ Linh cũng làm rất chậm khiến đồng đội sốt ruột “nhanh nhanh, không cần cắt đẹp đâu”. Sau đó khi phỏng vấn, Mỹ Linh đã phản bác Xuân Tiền: “Đang cắt rất sợ, rất hơi ghê tay rồi mà còn cứ giục, trong khi đang làm rất nhanh rồi, không biết giục cái gì”.

Ở chặng tiếp theo, các đội chơi phải tìm đường đến sông Trạ Ang tại điểm đánh dấu của chương trình ở km 17 đường 20 Quyết Thắng thuộc vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng để thực hiện nhiệm vụ “Bịt mắt đập niêu”.Một thành viên trong đội chỉ được sử dụng trống và còi để ra hiệu cho đồng đội của mình, thành viên hướng dẫn không được nói trong suốt quá trình thực hiện thử thách. Thành viên còn lại bị che mắt và nghe theo hiệu lệnh của đồng đội để vượt qua các chướng ngại vật: đưa gậy qua bánh xe và đập đủ ba chiếc niêu.

Đội xanh dương tiếp tục không có sự thống nhất khi đưa ra tín hiệu nên Lê Xuân Tiền không hài lòng với cách thực nhiện nhiệm vụ của Đỗ Mỹ Linh “Khi nãy mình chốt như thế nào? em canh lệch hết đường đi của anh rồi“.

Cặp đôi gặp rắc rối trong việc không hoà hợp, hiểu ý nhau khiến tình hình trở nên gay gắt.

Trên fanpage chương trình, nhiều ý kiến cho rằng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chưa chơi hết mình, nên Xuân Tiền gánh vác hầu hết thử thách.

Tham gia cùng một thử thách nhưng cách chơi của Mỹ Linh bị cho là “hời hợt” chưa hết mình so với đàn chị.

Ở tập này, đội Nâu tiếp tục giữ vững phong độ và giành chiến thắng 4 tuần liên tiếp, theo sau đó là đội Hồng, đội Cam, đội Xanh dương, đội Vàng, đội Trắng và vị trí cuối cùng thuộc về đội Xám - đội Đen. Đội xám và đội Đen cùng vị trí thứ 7 nhưng vì đây là chặng đua không loại nên 2 đội về cuối sẽ bị phạt xuất phát rất trễ so với các đội khác trong chặng đua tiếp theo.

Chia sẻ

Bài viết

Quỳnh Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất