Sao & Đời Sống

Hồ Quang Hiếu không ngại chi tiền 'khủng' đầu tư cho đam mê diễn xuất

Quang Ngọc
Chia sẻ

Bên cạnh sở thích ca hát, Hồ Quang Hiếu còn có đam mê diễn xuất. Mới đây, nam ca sĩ không ngần ngại chi tiền 'khủng' để mời dàn diễn viên hot cho sản phẩm mới.

Hồ Quang Hiếu đã được biết đến với anh chàng ca sĩ “không cảm xúc” trong hàng loạt sản phẩm âm nhạc đình đám trong thời gian vừa qua. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn được khán giả yêu mến qua biệt danh “Hiếu công tử” trong sản phẩm webdrama Thiếu niên ra giang hồ từng giúp Hồ Quang Hiếu tạo thêm dấu ấn với công chúng.

Bên cạnh ca hát, Hồ Quang Hiếu còn có niềm đam mê diễn xuất

Mới đây, sau thời gian 6 tháng ấp ủ, Hồ Quang Hiếu quyết định đầu tư thực hiện dự án webdrama mới thuộc thể loại hành động - tình cảm, mang tên Hiếu bến tàu. Kịch bản câu chuyện được chính Hồ Quang Hiếu cùng ê-kíp đưa lên “bàn cân thị hiếu” của khán giả để tạo ra sản phẩm chỉn chu nhất. Không những vậy, nam ca sĩ còn “chơi lớn” mời dàn diễn viên đang được khán giả yêu mến hiện tại như: nghệ sĩ Ngân Quỳnh, diễn viên Quách Ngọc Tuyên, Hiếu Hiền, Hồng Thanh, Lâm Thắng, Quỳnh Lý… tham gia dự án lần này.

Trailer webdrama Hiếu bến tàu

Với mức kinh phí “khủng”, dự án của Hồ Quang Hiếu được xem là sản phẩm có sự đầu tư nhất tại Việt Nam tính tới thời điểm này khi chiếm tỷ lệ chi phí cùng thời gian quay dài nhất cho sản phẩm web drama là 23 ngày quay thực tế nhưng kéo dài trên một tháng để di chuyển và chuẩn bị tiền kì.

Hồ Quang Hiếu trong dự án webdrama Hiếu bến tàu

Có thể nói ngay từ khi hé lộ dự án cho đến những hình ảnh khai máy đầu tiên thì được xem đây là bài toán “cân não” của Hồ Quang Hiếu trong thị trường webdrama cạnh tranh khốc liệt nhưng “Hiếu bến tàu” sở hữu cho mình một đòn bẩy cực kỳ chắc chắn là dàn diễn viên quá là tâm huyết và đình đám.

Hồ Quang Hiếu chia sẻ: “Kinh phí đầu tư cho bộ phim trên 3 tỷ đồng nên việc thực hiện một sản phẩm phải được chăm chút với công nghệ xứng tầm và chú trọng đến kịch bản hay nhất cũng như giới thiệu đến khán giả của mình những diễn viên “nặng ký”, có sức hút nhất định tại Việt Nam”.

Có thể thấy, ngoài sở thích ca hát, Hồ Quang Hiếu còn có niềm đam mê diễn xuất khá mãnh liệt. Nam ca sĩ thẳng thắn bày tỏ quyết tâm xây dựng một “Hiếu bến tàu” đầy cảm xúc trong lần “đá chéo sân” thứ 2 của mình.

Nói về nhân vật trong “Hiếu bến tàu”, nam ca sĩ cho biết: “Đam mê ca hát là chính nhưng để “đá chéo sân” về làm phim thì Hiếu cũng nhận được khá nhiều lời mời nhưng tìm kiếm cho mình một kịch bản hay thì quá khó nên Hiếu quyết định xây dựng một kịch bản và ê-kíp cũng như tìm kiếm dàn diễn viên tốt nhất cho lần này vì Hiếu không cầu toàn nhưng muốn khán giả nhìn thấy, đánh giá về mình tích cực hơn trong sản phẩm mới này. Còn về nhân vật Hiếu trong phim thì có thể tiết lộ một chút là một nhân vật có nhiều cảm xúc và chấp nhập thăng trầm của cuộc sống để mong tìm được hạnh phúc cho riêng mình”.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất